fbpx
Homeเรื่องน่ารู้ข่าววอนสังคมช่วย! สาวท้อง 4 เดือน ถูกสามีสาดน้ำกรดเสียโฉม ต้องเลี้ยงลูกอีก 2 คน

วอนสังคมช่วย! สาวท้อง 4 เดือน ถูกสามีสาดน้ำกรดเสียโฉม ต้องเลี้ยงลูกอีก 2 คน

เหล้าไม่ได้ทำให้ใครได้ดีจริง ๆ และยังทำให้คนอื่นลำบากอีกด้วย อย่างผู้หญิงคนนี้ มีลูกที่ต้องเลี้ยง 2 คน แถมตอนนี้เธอเองก็กำลังตั้งครรภ์ได้ 4 เดือน แต่ก็มีเหตุให้ต้องเสียโฉมแถมยังเกือบตาย เพราะสามีเมาแล้วเอาน้ำกรดสาดทั้งใบหน้าและลำตัว ทำงานก็ไม่ได้ ใช้ชีวิตก็ลำบาก ต้องอาศัยญาติหาให้กินไปวัน ๆ คุณแม่ ๆ ท่านไหนที่เห็นใจ หรือ อยากช่วย ช่วยได้เลยนะคะ

โดยหญิงสาวผู้เคราะห์ร้ายน่าสงสารรายนี้คือ น.ส.วันเพ็ญ เรืองรัตรัมย์ อายุ 20 ปี อาศัยอยู่บ้านเลขที่ 150 บ้านโสน หมู่ 9 ต.บ้านยาง อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ มีสภาพถูกน้ำกรดกัดกินทั่วลำตัว ตั้งแต่ใบหน้า แขน และแผ่นหลัง โดยเฉพาะดวงตาข้างขวา ต้องปิดไว้ตลอดเวลา ซึ่งอยู่ระหว่างการพักพื้นที่บ้าน

โดยคุณแม่ท่านนี้เล่าว่า ตนอยู่กินกับสามีมีลูกชาย 2 คน และกำลังตั้งท้องอีก 1 คน อาศัยอยู่กับบ้านพ่อ ส่วนแม่เสียชีวิตแล้ว มีอาชีพรับจ้างทั่วไป โดยก่อนหน้านี้มีเรื่องทะเลาะกันเป็นประจำ ส่วนใหญ่เป็นเพราะการเมาสุรา

เมื่อวันที่ 29 มกราคมที่ผ่านมา ได้เกิดมีปากเสียงกันอีก แต่ไม่คาดคิดว่าสามีจะเตรียมน้ำกรดเอาไว้ เข้ามาจับแขนตนเอง แล้วเอาด้านถนัดจับขวดน้ำกรดสาดใส่แบบไม่ยั้งจนหมดขวด แล้วสามีหลบหนีไป ตนร้องดิ้นทุรนทุราย กระทั่งญาตินำส่งโรงพยาบาล โดยต่อมาตำรวจจับกุมตัวได้ตั้งข้อหาหนัก

การรักษาแพทย์ได้เอาเนื้อเยื้อที่ขามาปะตกแต่งใบหน้า และลำคอ ส่วนแขนและแผ่นหลัง ส่วนใหญ่จะหมอรักษาไปตามอาการ ที่เป็นห่วงตอนนี้คือดวงตาข้างขวาเริ่มมองไม่เห็น มีน้ำตาไหลออกมาตลอดเวลา หมอให้ยาหยอดตามาหยอดไว้บรรเทา

น.ส.วันเพ็ญ เล่าด้วยว่า จากคำบอกเล่าของหมอ พอจะทราบว่าจะรักษาให้ได้ประมาณนี้ หากต้องการศัลยกรรม จะต้องไปรักษาโรงพยาบาลที่เหมาะสม ซึ่งจะต้องใช้เงินก้อนใหญ่ ซึ่งตนคงจะไม่มีปัญญา เพราะครอบครัวขาดแม่ไปแล้ว พ่อไปอยู่กับครอบครัวใหม่ เงินใช้สอยต้องคอยขอจากพี่ และญาติที่หยิบยื่นมาให้ เคยเอาชีวิตความลำบากลงในเฟสบุ๊คส่วนตัว มีทั้งคนเชื่อและไม่เชื่อ คนที่เชื่อก็จะโอนเงินมาบ้าง 400-500 บาท ส่วนดวงตาที่มีปัญหาคงจะต้องปล่อยให้ไปตามกรรม หากจะบอดก็คงให้บอด

ส่วนสามีตอนนี้ถูกฝากขังไว้ที่เรือนจำรอการตัดสิน แต่สิ่งที่ฝากไว้มีแต่สิ่งทรมาน จึงอยากจะฝากเตือนนักดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ เพราะหากเมาแล้วจะขาดสติยั้งคิด ยิ่งถ้าดื่มแล้วขับยิ่งอันตรายมากกว่านี้หากภายในรถมีคนหลายคน ขนาดไม่ได้ขับตนเองยังเป็นเหยื่อของคนเมาจนต้องหมดอนาคตแบบเอากลับคืนไม่ได้แล้ว

ผู้มีจิตศรัทธาสามารถโอนเงินช่วยเหลือได้ที่บัญชีชื่อ วันเพ็ญ เรืองรัตรัมย์ บัญชีธนาคารกรุงไทย สาขาธานี เลขที่บัญชี 284-0-42657-9

ที่มา:khaosod

เรื่องอื่นๆที่เราแนะนำสำหรับคุณ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular