fbpx
Homeเรื่องน่ารู้ข่าวพ่อน้ำตาไหล กอดลูกสาว 5 ขวบด้วยความเป็นห่วง หลังขับรถชนเสาไฟพลิกคว่ำ

พ่อน้ำตาไหล กอดลูกสาว 5 ขวบด้วยความเป็นห่วง หลังขับรถชนเสาไฟพลิกคว่ำ

รถจิ๊ปเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้า หงายท้องล้อชีฟ้าคนขับบาดเจ็บ ชาวบ้านเร่งช่วยลูกสาว 5 ขวบจนปลอดภัย ก่อนพ่อเข้ามากอดลูกด้วยความเป็นห่วง

เมื่อวันที่ 26 มีนาคม 2560 เกิดอุบัติเหตุรถจิ๊ปชนเสาไฟฟ้าจนพลิกคว่ำล้อหงายชี้ฟ้า บาดเจ็บ 2 ราย ที่หน้าวัดป่าภูริทัตตปฏิปทาราม ถ.คลองสระพัฒนา ต.คลองควาย อ.สามโคก จ.ปทุมธานี โดยรถจิ๊ปคันดังกล่าว ป้ายทะเบียน ศธ 6728 กรุงเทพมหานคร หน้ารถเสียหายยับ

สำหรับคนขับรถคันดังกล่าว ชื่อ นายสุเทพ ขุนทอง วัย 28 ปี บาดเจ็บที่ใบหน้าและดวงตาขวา ขณะที่ลูกสาววัย 5 ขวบ ที่นั่งมาด้วยกัน ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด พร้อมกับกอดลูกสาวเอาไว้

จากการสอบถามนายสุเทพ กล่าวว่า ตนกำลังจะขับรถกลับบ้านพร้อมกับลูกสาว เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุบนถนนมีแอ่งน้ำขนาดใหญ่ เนื่องจากฝนเพิ่งจะตกไป รถได้เสียหลักควบคุมไม่ได้พุ่งชนเสาไฟฟ้าส่องสว่างอย่างจังทำให้รถพลิกคว่ำหงายท้อง โชคดีมีชาวบ้านใกล้เคียงเห็นเห็นการจึงเข้ามาช่วยดึงลูกสาวออกจากตัวรถ ส่วนตนพยายามจะดับเครื่องยนต์แต่ไม่สามารถดับได้จนกระทั่งรถได้ดับไปเองจึงได้คลานออกมา

เบื้องต้นชาวบ้านร้านค้าใกล้เคียงได้เข้ามาช่วยเหลือปฐมพยาบาลเช็ดคราบเลือดให้ผู้บาดเจ็บและโทรประสานญาติให้ทราบ ด้านเจ้าหน้าทีตำรวจได้เข้ามาตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมประสานรถพยาบาลเพื่อที่จะนำผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลปทุมธานี

ที่มา:workpointtv

เรื่องอื่นๆที่เราแนะนำสำหรับคุณ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular