fbpx
Homeเรื่องน่ารู้ข่าวอบอุ่นใจ! ปีเตอร์-พลอย ร่วมกันทำหน้าที่พ่อแม่ ฉลองวันเกิดลูกชาย

อบอุ่นใจ! ปีเตอร์-พลอย ร่วมกันทำหน้าที่พ่อแม่ ฉลองวันเกิดลูกชาย

ความรักของสามีภรรยาสามารถจบลงได้ เมื่อถึงเวลาที่สมควร เมื่อทั้ง 2 คนไม่ได้มีความรักให้กันในแบบสามีภรรยาแล้ว และพร้อมจะเข้าใจกันด้วยดี แต่ความรักของความเป็นพ่อแม่ที่มีต่อลูกนั้นไม่มีวันเสื่อมคลายแน่นอน อย่างเช่น พลอย-พลอยพรรณ และ ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล ทั้ง 2 คนแยกกันอยู่ แต่เมื่อถึงวันสำคัญของลูก ทั้ง 2 คนก็กลับมาเพื่อแสดงความรักที่มีต่อลูกอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา น่ารักมาก ๆ เลยค่ะ

ความรักที่ ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล และ พลอย – พลอยพรรณ ทวีรัตน์ มีให้กับลูกชายทั้งสองคือ น้องแพนเตอร์ และ น้องพูม่า ไม่มีวันหมดจริง ๆ ค่ะ ทั้งสองคนพยายามทำหน้าที่พ่อและแม่ให้ดีที่สุด ล่าสุดพลอยก็ได้จัดงานวันเกิดให้กับน้องแพนเตอร์ที่มีอายุครบ 3 ขวบ โดยมีทั้งลานของเล่น การแสดงมายากล และของขวัญมามอบให้ลูกชายสุดที่รัก

อบอุ่นใจ! ปีเตอร์-พลอย ร่วมกันทำหน้าที่พ่อแม่ ฉลองวันเกิดลูกชาย

แต่ที่ทำให้หลายคนรู้สึกอบอุ่นหัวใจ คือการที่ได้เห็นปีเตอร์มาร่วมงานวันเกิดในครั้งนี้ ซึ่งเขาก็ได้อวยพรวันเกิดให้ลูกชายว่า

“Happy birthday Panther. วันนี้ครบ 3 ขวบแล้วขอให้เป็นเด็กดีตั้งใจเรียนแล้วอย่าดื้อนะครับ Love you always”

พร้อมกันนั้น พลอยและปีเตอร์ก็ยังได้ร่วมกันถ่ายภาพครอบครัวที่มีทั้งพ่อ แม่ และลูกๆ แบบพร้อมหน้าพร้อมตา ซึ่งพลอยก็ได้เผยความในใจว่า

“สุดท้ายของขวัญวันเกิดปีนี้ ไม่ว่าจะเป็นของเล่น ของกิน งานโชว์อะไรทั้งหมดก็ไม่ค่าเท่ากับสิ่งนี้… มั้มหมีกับปะป๊ารักแพนเตอร์กับพูม่ามากๆ นะลูก”

ที่มา: petercorp, purploy

เรื่องอื่นๆที่เราแนะนำสำหรับคุณ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular