fbpx
Homeรีวิวรีวิวสินค้าแม่และเด็กแชร์ให้ทั่ว พริม เคล็ดลับคุณแม่สวยปังหลังคลอด

แชร์ให้ทั่ว พริม เคล็ดลับคุณแม่สวยปังหลังคลอด

สารพันปัญหาที่แม่หลังคลอดทุกคนต้องเจอ ทำไมรู้สึกร่างกายมันอ่อนแอ นมก็มาน้อย หน้าโทรม ร่างพัง และอีกสารพัดที่ทำให้จิตตกว่าจะรับมือปัญหาพวกนี้ยังไงดี ไม่ต้องกังวลนะ มานั่งตรงนี้ แม่กิ๊กมีวีธีดูแลตัวเองมาเล่าให้ฟังค่ะ

Prim, อยู่ไฟ

สวัสดีค่า เราชื่อแม่กิ๊กนะคะ เป็นคุณแม่ลูกสอง น้องอลันและน้องอลิน ลูกสาวตัวน้อยวัยสี่เดือนของกิ๊กเองค่ะ (ที่กำลังกินนมในรูปนี่แหละ) มีหลายคนมาถามว่ากิ๊กดูแลตัวองยังไง ให้ร่างกายหลังคลอดฟื้นตัวเร็วเยอะมาก วันนี้กิ๊กจะมาเล่าให้ฟังค่ะ

ต้องเล่าให้ฟังก่อนว่าหลังคลอดท้องสองมานี้ กิ๊กรู้สึกร่างกายมันอ่อนแอจัง อาจเป็นเพราะเราไม่มีเวลาอยู่ไฟด้วยเพราะต้องดูแลลูกทั้งสองคนตลอดเวลา ทำให้พักผ่อนน้อง ช่วงนั้นกิ๊กป่วยเป็นว่าเล่นเลยค่ะ ปวดหลัง เมื่อยเนื้อเมื่อยตัว พอป่วยทีน้ำนมก็หด ใครว่าอะไรดีก็สรรหามากินหมด แต่ก็ไม่ได้ผลค่ะ อิแม่ก็เครียดสิคะ

Prim สมุนไพร

โชคดีมาเจอ พริม

โชคดีวันนึง ไปปรึกษาเพื่อนๆ ในแก้งค์นมแม่ เขาก็แนะนำให้ลองกิน PRIM ค่ะ เป็นสมุนไพรแทนการอยู่ไฟ หลักๆ คือ กิ๊กตั้งใจอยากกินเพื่อเพิ่มน้ำนม แต่ผลมันได้มากกว่าน้ำนมพุ่งอีกจ้า นี่เพิ่งกินมาได้ไม่นานรู้สึกเลยว่าอาการปวดเมื่อยมันเบาลง หน้าท้องยุบลง เห็นตัวเล็ก ๆ แบบนี้ก็แอบมีพุงนะจ๊ะ จากที่นมเลิกคัดมานานก็กลับมาคัดอีก กลางคืนนี่ถ้าไม่ได้ปั๊มก็ต้องปลุกลูกมาช่วยดูดออกกันทีเดียว คือทำสต็อกให้ลูกได้แบบสบาย ๆ เลย ดีขนาดนี้ไม่รีวิวให้ได้ยังไง แนะนำ ๆ เลยค่ะ

แม่ให้นมอยู่ปลอดภัยกับลูกแน่นอน เพราะก่อนกิ๊กจะกินอะไรต้องศึกษามาเป็นอย่างดี ของ พริม เค้าทำจาก 8 สมุนไพรเกรดพรีเมี่ยมไม่มีสารเคมี ไม่มีส่วนผสมของอาหารกลุ่มเสี่ยง ขายมานานกว่า 30 ปีแล้วค่ะ ได้รับการรับรองจากสถาบัน IFRPD (ม.เกษตรศาสตร์) ทะเบียนยาเลขที่ G 672/59 รับรองว่าไม่ใช่แบรนด์ไก่กาอาราเล่ที่ใส่สารอันตรายแน่นอน

Prim แทนการอยู่ไฟ

สรรพคุณของ พริม คือเยอะมาก บำรุงน้ำนม บำรุงผิวพรรณ บำรุงร่างกาย ฯลฯ นี่ยังไม่หมดกล่องแรกแต่เห็นผลแล้ว เค้าบอกว่าไม่ต้องทานต่อเนื่องก็ได้ หยุดทานก็ไม่มีผลข้างเคียงใดๆ ถ้าจะดีต่อใจขนาดนี้ จัดสิคะรออะไร ไม่ดีจริงไม่กล้าบอกต่อให้เสียชื่อนะจ้ะ

ใครสนใจสั่งซื้อจากเพจ พริม ได้เลยค่ะ >>> facebook.com/primpremium

หรือเข้าไปอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ >>> marketherballize.com

Cr.theasianparent

เรื่องอื่นๆที่เราแนะนำสำหรับคุณ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular