fbpx
Homeเรื่องน่ารู้ข่าว"ช่วยฝังไว้ในหลุมศพเดียวกับแม่ของผม" คำขอสุดท้ายก่อนตายของเด็ก 7 ขวบ

“ช่วยฝังไว้ในหลุมศพเดียวกับแม่ของผม” คำขอสุดท้ายก่อนตายของเด็ก 7 ขวบ

คำขอสุดท้ายก่อนตาย เด็กชาย Filip Kwasny วัย 7 ขวบ ขอให้พ่อฝังเขาไว้ในหลุมศพเดียวกับของแม่ เพื่อแม่จะได้ดูแลเขาต่อไปในสวรรค์

เด็กชาย Filip Kwasny ป่วยเป็นโรคมะเร็งเม็ดเลือดขาว เขานอนอยู่ในโรงพยาบาลเด็ก เพื่อรักษาตัว ด้วยการใช้เคมีบำบัดและการปลูกถ่ายเซลล์ แต่ผลการรักษาล้มเหลว ไม่สามารถรักษาอาการของเขาให้ดีขึ้นได้ ตอนนี้มะเร็งได้แพร่กระจายไปตามลำไส้ จนไม่มีทางรักษา

Filip เป็นโรคมะเร็งตั้งแต่อายุ 2 ขวบ และรักษาตัวมาเรื่อย ๆ ด้วยเงินบริจาคของผู้คนมากมาย ที่พร้อมจะช่วยเหลือเขา เขารู้ตัวเองว่าคงอยู่ได้อีกไม่นาน เขาขอบคุณผู้ให้บริจาค ขอบคุณหมอและนางพยาบาล และโรงพยาบาลที่รักษาเขามานาน และเขาจะขอร้องอีกครั้งหลังจากที่เขาตายว่าขอให้ได้อยู่กับแม่

แม่ของเด็กชาย Filip เสียชีวิตไปตอนเขาอายุประมาณ 2 ขวบ Piotr Kwasny วัย 40 ปี พ่อของเขาก็แทบใจสลาย และคงต้องทำตามที่ลูกต้องการด้วยการยกหลุมศพของภรรยาขึ้นมาจากหลุมเมื่อ 5 ปีที่แล้ว เพื่อเปิดให้ลูกชายของเขาได้เข้าไปอยู่ด้วยอีกคน Filip บอกพ่อว่า “พ่อคือทูตสวรรค์ที่คอยดูแลเขาไม่ห่างในโรงพยาบาล และแม่จะเป็นทูตสวรรค์อีกคนที่จะดูแลเขาต่อเมื่อเขาอยู่บนสวรรค์แล้ว”

ไม่น่าเชื่อ ว่า Filip จะจดจำแม่ของเขาได้ เพราะแม่ของเขาตายตั้งแต่เขาอายุได้ 2 ขวบ หลังจากนั้น Filip จะได้ไปเยี่ยมแม่ที่หลุมศพบ่อย ๆ เพราะพ่อพาไปเท่านั้น

พ่อของ Filip บอกว่ามันเป็นเรื่องยากมากที่จะพา Filip ไปฝังรวมกับแม่ของเขาได้ เพราะลูกของเขารักษาตัวอยู่ที่อังกฤษ ในขณะที่หลุมศพของภรรยา อยู่ที่โปแลนด์ การเดินทางสำหรับลูกที่ป่วยหนักเพื่อไปที่นั่นไม่ใช่เรื่องดี และไม่สามารถทำได้ มันเกินที่เขาจะทำใจ ว่าลูกจะต้องมาตายก่อนพ่อ พ่อจะต้องมาฝังศพลูก เขาไม่อยากจะทำใจกับเรื่องนี้เลย ภรรยาของเขาก็เสียชีวิตด้วยโรคมะเร็ง ตอนนี้ลูกชายก็กำลังจะตายด้วยโรคมะเร็งเช่นกัน

ลูกชายของเขาได้รับการรักษาด้วยเคมีบำบัดมามาก และ ยังได้รับการปลูกถ่ายเซลล์อีกด้วย แต่มันก็ไม่เป็นผล หมอบอกว่าท้องของเขาโตขึ้นเรื่อย ๆ เนื่องจากของเหลวมากมายที่ไปรวมตัวกัน สิ่งนี้ทำให้ลูกชายของเขาเจ็บปวดและทรมานมาก สิ่งที่ทำได้คือทำใจและค่อย ๆ ปลดปล่อยเขาไปให้พ้นจากความเจ็บปวดเป็นสิ่งที่ดีที่สุดในตอนนี้ค่ะ

เรื่องอื่นๆที่เราแนะนำสำหรับคุณ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular