fbpx
Homeเรื่องน่ารู้Advertorialไม่ผิดใช่มั๊ย!? ที่แม่ให้ลูกเป็นอันดับหนึ่ง

ไม่ผิดใช่มั๊ย!? ที่แม่ให้ลูกเป็นอันดับหนึ่ง

สมัยนี้คนตัดสินใจมีลูกกันน้อยลง และส่วนใหญ่ก็ตัดสินใจมีลูกแค่คนเดียว เพราะคาดหวังว่าอยากจะทุ่มเทความรัก ทุ่มเททุกสิ่งอย่างให้ลูกคนเดียวอย่างเต็มที่ที่สุด พ่อแม่หลายคนพอมีลูกจึงกลายเป็นว่าทุ่มเททุกอย่างให้ลูก มีอะไรก็คิดถึงลูกก่อนเป็นอันดับหนึ่ง ด้วยความรักลูกอย่างไม่มีเงื่อนไข

ไม่ผิดใช่มั๊ย…ที่ใส่ใจดูแลลูกเต็มที่ จนคนมองว่าเยอะ!!

หลายคนก่อนมีลูก ใช้ชีวิตนอกบ้านมากกว่าอยู่ในบ้านเสียอีก ออกไปเที่ยวเล่น เดินห้าง ชอปปิ้ง ปาร์ตี้กับเพื่อน เป็นผู้หญิงลั้ลลา ให้เวลากับตัวเองเต็มที่ แต่พอมีลูกก็ให้เวลาทั้งหมดกับลูก แทบไม่อยากออกจากบ้าน หรือห่างลูกไปไหนเลย ลูกต้องอยู่ในสายตาตลอด กินข้าวก็กินด้วยกัน นอนด้วยกัน อาบน้ำด้วยกัน ทำกิจกรรมอะไรก็ต้องมีลูกอยู่ด้วยตลอด เรียกได้ว่า ทุกวินาที จะทุ่มเทเอาใจใส่แต่กับลูก มีแม่หลายคนตัดสินใจลาออกจากงาน เพื่อมาเป็นแม่ฟูลไทม์เพราะอยากดูแล ลูกให้เต็มที่ แต่กลับกลายเป็นว่าคนอื่นมองว่าเราเยอะไป

ไม่ผิดใช่มั๊ย…ที่เลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้ลูก แต่บางคนคิดว่าเกินจำเป็น!!

จะว่าเห่อลูกก็ยอมรับนะ แม่ตกอยู่ในอาการนี้ตั้งแต่เริ่มท้อง จนเจ้าตัวเล็กคลอดออกมาลืมตา ดูโลก  ใครจะพูดยังไง แนะนำอะไรก็ตาม แม่จะฟังแล้วตัดสินใจว่าอะไรที่ลูกชอบ อะไรที่เข้า กับ ธรรมชาติของลูก แม่ขอแค่ให้เป็นสิ่งที่ดีที่สุด แม่ก็จะสรรหาของดีๆ มาให้ลูก ไม่ว่าจะเป็น อาหารการกิน ของเล่นเสริมพัฒนาการ ข้าวของเครื่องใช้ อย่างผลิตภัณฑ์เด็ก ก็ต้องมาจากธรรมชาติ ถ้าเป็นออแกนิกได้ยิ่งดี งานขายของ-งานแฟร์แม่และเด็ก ไม่ว่าจะจัดที่ไหน อะไรที่ว่าดีแม่พุ่งตัวไปจัดหามาให้ลูกหมดทุกอย่าง แม้แต่เนอสเซอรี่ พ่อแม่ก็เตรียมวางแผนเริ่มมองหา กันไว้ข้ามปีเพื่อให้ลูกได้สิ่งที่ดีที่สุด จนคนรอบข้างคิดว่าเกินความจำเป็น

แล้วผิดมั๊ย…ที่แม่ใส่ใจเลี้ยงลูกเป็นอันดับหนึ่ง?

จริงๆ แล้วไม่ว่าจะเลี้ยงลูกแบบไหนก็ไม่มีผิดไม่มีถูกค่ะ เพราะแม่ทุกคนก็ต้องการให้สิ่งที่ดีที่สุด กับลูกทั้งนั้น ขึ้นอยู่กับธรรมชาติของลูกคุณ เบบี้มายด์เชื่อว่าอะไรที่เป็นธรรมชาติย่อมดีที่สุดสำหรับลูกน้อย เพียงแต่ต้องไม่มากจนเกินพอดี และต้อง ไม่ทำให้คุณแม่เหนื่อยเกินไปจนส่งผลกระทบกับลูกน้อย ขอให้คุณแม่เชื่อมั่นในตัวเอง และมั่นใจในสไตล์การเลี้ยงลูกของตัวเองนะคะ

Babi Mild ผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติที่เข้าใจธรรมชาติของลูกน้อยและเชื่อว่าธรรมชาติคือสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับทารก เบบี้มายด์เป็นกำลังใจให้คุณแม่ทุกคน #ไม่มีผิดไม่มีถูก #เบบี้มายด์ธรรมชาติดีที่สุด

Babi Mild

ดูรายละเอียดผลิตภัณฑ์เบบี้มายด์จากธรรมชาติสำหรับลูกน้อยได้ที่นี่ http://bit.ly/2m7pBpH

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular