fbpx
Homeเรื่องน่ารู้ข่าวเห็นแล้วสยอง! แม่เตือน เครื่องอุ่นนมทารกมีเชื้อรา ทำให้ลูกไม่สบายบ่อย

เห็นแล้วสยอง! แม่เตือน เครื่องอุ่นนมทารกมีเชื้อรา ทำให้ลูกไม่สบายบ่อย

พบอีกแล้ว อุปกรณ์การให้อาหารของเด็กที่ทำให้พ่อแม่สยองกับสิ่งที่พบเห็น คุณแม่ Daniella McNeil, วัย 23 ปี เห็นว่าลูกของเธอไม่สบายบ่อย จึงพาไปหาหมอ หมอบอกว่าเกิดจากพยาธิตัวตืด

เมื่อรู้แบบนี้เธอจึงรื้ออุปกรณ์ใช้งานเรื่องการกินของลูกออกมาดู เธอพบว่าเครื่องอุ่นนม เครื่องทำความร้อน ที่เธอใช้ให้กับลูกวัย 15 เดือนของเธอสกปรกมาก ทั้ง ๆ ที่เธอก็ทำความสะอาด ตามคำแนะนำที่ทางบริษัทแนะนำ และเปลี่ยนไส้กรองอยู่เสมอ แต่ดูสิ่งที่เธอแกะออกมามันสกปรกมาก

พอเรื่องนี้เผยแพร่ออกไปไม่ได้มีแค่บ้านของเธอเท่านั้น แต่พ่อแม่หลาย ๆ คนที่ใช้อุปกรณ์แบบนี้ก็ลองแงะออกมาดูบ้าง ซึ่งก็พบว่าข้างในที่ทำความสะอาดไม่ถึงนั้น สกปรกเหลือเกิน และให้ความเห็นตรงกันว่า ลูกของพวกเขาก็มีอาการป่วยบ่อยเช่นกัน

McNeil บอกว่าเธอใช้อุปกรณ์นี้ในการให้นมลูกตั้งแต่ลูกมีอายุได้ 6 เดือน เธอรู้สึกแย่มาก เพราะตลอดมาลูกก็มีอาการป่วย โดยหาสาเหตุไม่ได้ เธอเสียใจและอยากร้องไห้ เธอไม่คิดว่าเป็นเพราะอุปกรณ์นี้ เพราะเธอเชื่อมั่นในแบรนด์ที่มีชื่อเสียงนี้มากค่ะ

หลังจากรู้สาเหตุนี้เธอจึงเปลี่ยนวิธีการเป็นต้มน้ำร้อนจากกาน้ำแทนการใช้เครื่องนี้ และเธอก็จะคอยสังเกตอาการของลูกตลอด และมันก็จริง มันมีความเปลี่ยนแปลงที่ดีเกิดขึ้น ถึงจะใช้เวลานาน และเสียเวลา เพราะเครื่องอัตโนมัติที่เคยใช้นั้น ใช้เวลาในการทำงานเพียง 2 นาที สะดวกมากสำหรับคุณแม่อย่างเธอ แต่ตอนนี้เธอคงต้องเปลี่ยนแนวความคิดและการกระทำใหม่ เพื่อสุขภาพที่ดีของลูกค่ะ

ทางฝ่ายผลิตภัณฑ์ เครื่อง Tommee Tippee ได้ออกมาชี้แจ้งว่า สารสีดำที่เห็นในสายยาง เป็นกากคาร์บอนที่ถูกกรองออกมา ไม่ใช่เชื้อราตามที่โดนกล่าวอ้าง

 

สิ่งของที่เกี่ยวกับของใช้ลูก ยิ่งเป็นสิ่งของที่เกี่ยวข้องกับการรับประทาน อุปกรณ์ที่ทำควรเปิดออกได้ง่ายทุกชิ้นส่วน เพื่อการเข้าถึงในการทำความสะอาด และผ่านการฆ่าเชื้อได้ง่าย เพื่อให้แน่ใจว่าสะอาดต่อลูกจริง ๆ ค่ะ

ที่มา: dailymail

เรื่องอื่นๆที่เราแนะนำสำหรับคุณ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular