fbpx
Homeเรื่องน่ารู้ข่าวน่าสงสาร! พ่ออุ้มลูกวัย 6 เดือน เดินเท้าจากเพชรบูรณ์ เข้ากรุงตามหาเมีย!

น่าสงสาร! พ่ออุ้มลูกวัย 6 เดือน เดินเท้าจากเพชรบูรณ์ เข้ากรุงตามหาเมีย!

ชาวสังคมออนไลน์สุดสะเทือนใจ เมื่อพบว่า มีพ่อลูกอ่อนอุ้มลูกน้อยวัยเพียง 6 เดือน พากันเดินเท้าเข้ากรุงเทพ เพื่อตามหาเมีย!

โดยเรื่องดังกล่าวถูกโพสต์ลงเฟซบุ๊กโดยสมาชิกชื่อ “Luksamon Nakghon” ได้โพสต์ภาพและเรื่องราวสุดสลดใจของพ่อลูกคู่หนึ่ง หลังเดินเท้ามาจาก จ.เพชรบูรณ์ มุ่งหน้าเข้า กทม. เพื่อตามหาภรรยาที่ระบุว่าได้ทิ้งไปให้กลับมาอยู่ด้วยกัน

ซึ่งในภาพเป็นเหตุการณ์ขณะที่พ่ออุ้มลูกน้อยยังแบเบาะเดินกางร่มมาที่ร้านเรือนหูกวาง จ.นครสวรรค์ ผู้โพสต์เกิดความสังสัยจึงเข้าไปสอบถาม พอได้ใจความว่าตั้งใจจะเดินไปให้ถึงเมืองกรุง เพื่อตามหาภรรยาที่ทิ้งไปให้กลับมาอยู่ด้วยกัน และหนุ่มคนดังกล่าวก็พูดไปร้องไห้ไป เป็นภาพที่เห็นน่าเวทนา

จากนั้นผู้โพสต์ได้บอกจะซื้อตั๋วรถโดยสารให้ขึ้นไป กทม. หนุ่มพ่อลูกอ่อนก็ไม่ยอมขึ้น จึงได้ให้ข้าวและน้ำ รวมถึงเงิน 700 บาท ติดตัวไปใช้ระหว่างเดินทาง

ล่าสุดทางพัฒนาสังคม จ.นครสวรรค์ ได้พาตัวพ่อลูกอ่อนเข้าไปสอบถามแล้วได้ความว่า ก่อนหน้านี้ตนพักอาศัยอยู่กับภรรยาที่ จ.เพชรบูรณ์ หลังคลอดลูกได้ประมาณ 2 เดือน ภรรยาก็ขอไปทำงานกับน้าเขยที่ จ.นครศรีธรรมราช แล้วก็บอกว่าจะกลับ แต่ก็ผลัดไปเรื่อย ๆ และยังไม่กลับมาตามที่สัญญาไว้ กระทั่งระยะหลังไม่สามารถติดต่อภรรยาได้อีกเลย

ด้วยความร้อนใจจึงอุ้มลูกอายุ 6 เดือน เดินทางมาจาก จ.เพชรบูรณ์ แล้วมาพักอยู่กับคนรู้ที่บ้านพักหลังค่ายจิรประวัติ จ.นครสวรรค์ ได้ประมาณ 20 วัน ก่อนเดินทางออกมาดังกล่าวเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เพื่อหวังมุ่งหน้าไปตาหาภรรยา ส่วนที่ต้องไปกรุงเทพนั้น เนื่องจากยังไม่ทราบว่าภรรยาไปอยู่ไหนแน่ จึงเริ่มต้นหาจากกรุงเทพก่อน ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ได้ให้พ่อลูกอ่อนพักอยู่ที่ศูนย์ก่อน แต่เจ้าตัวก็ไม่ยอม จึงได้พาไปส่งที่บ้านของคนรู้จักที่หลังค่ายจิรประวัติ เป็นการชั่วคราว แล้วจะหาทางช่วยเหลืออีกครั้งต่อไป

ทางทีมงานแม่รักลูกทุกคนก็ขอเป็นกำลังใจและภาวนาขอให้คุณพ่อท่านนี้ สามารถตามหาภรรยาจนเจอ และพากลับมาอยู่ด้วยกันกับลูกน้อยได้โดยเร็วค่ะ

ที่มา:ข่าวสด

เรื่องอื่นๆที่เราแนะนำสำหรับคุณ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular