fbpx
Homeเรื่องน่ารู้ข่าวสามีไม่ทำการบ้านกว่า 10 ปี ภรรยาทนไม่ไหว ตีหัวสลบแล้วตัดอวัยวะเพศทิ้ง

สามีไม่ทำการบ้านกว่า 10 ปี ภรรยาทนไม่ไหว ตีหัวสลบแล้วตัดอวัยวะเพศทิ้ง

เกิดเหตุการณ์สะเทือนขวัญของชีวิตคู่ เมื่อภรรยาได้ลงมือทำร้ายผู้เป็นสามี โดยการตัดอวัยวะเพศของสามี สาเหตุเพราะถูกสามีปฏิเสธมีเพศสัมพันธ์มากว่า 10 ปี

โดยเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นที่หมู่บ้านโครา เขตกาเซียบัด รัฐอุตตรประเทศ ทางตอนเหนือของอินเดีย โดยนายเวท(สามี) กลับบ้านจากทำงานกะดึกและจะไปอาบน้ำ ปรากฏว่านางริตา(ภรรยา) ใช้เครื่องโม่หินทุบศีรษะสามีจนหมดสติล้มลงไป จากนั้นใช้มีดทำครัวตัดอวัยวะเพศของสามี และจับขังไว้ในห้องอาบน้ำ ก่อนไปมอบตัวที่สถานีตำรวจ ส่วนนายเวทฟื้นขึ้นมาอีกครึ่งชั่วโมงและโทรเรียกเพื่อนให้พาไปส่งโรงพยาบาลทันทีด้วยความเจ็บปวดทรมาน

นางริตา ผู้เป็นภรรยาให้การรับสารภาพว่า

“เราสองคนเคยทะเลาะกันทุกวัน สามีบอกว่าเกลียดขี้หน้าดิฉันและขู่ว่าจะมีชู้ ดิฉันหมดหวังที่จะมีลูกแล้ว เคยอ้อนวอนสามี แต่ได้รับคำตอบว่าจะไปหลับนอนกับผู้หญิงอื่นแทน ดิฉันต้องทนทุกข์ทรมานกว่าสิบปี โดยไม่สามารถทำอะไรได้เลย”

ด้าน ดร.เซารับห์ กุปตา ศัลยแพทย์ของโรงพยาบาลไจปี กล่าวว่า นายเวทมีอาการวิกฤตเมื่อมาถึงโรงพยาบาลแล้ว โดยอวัยวะเพศเกือบขาดจากโคนและเสียเลือดมาก เนื่องจากโดนมีดคมเฉือนลึกกว่า 10 เซนติเมตร แพทย์ใช้เวลาผ่าตัด 5 ชั่วโมง สามารถช่วยชีวิตนายเวท และเชื่อมต่ออวัยวะเพศด้วยการปลูกถ่ายอวัยวะซ้ำ

ขณะนี้นายเวทพ้นขีดอันตรายแล้วและยังนอนพักฟื้นที่โรงพยาบาล ส่วนนางริตาถูกจับกุมและถูกตั้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนบาดเจ็บด้วยอาวุธอันตราย

เรื่องอื่นๆที่เราแนะนำสำหรับคุณ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular