fbpx
Homeเรื่องน่ารู้ข่าวแม่ทะเลาะกับย่า โมโหใช้มีดปังตอฟันขาลูกชายวัย 2 ขวบ

แม่ทะเลาะกับย่า โมโหใช้มีดปังตอฟันขาลูกชายวัย 2 ขวบ

มีแม่แบบนี้อย่ามีเลยค่ะ เป็นกรรมของเด็กจริง ๆ เมื่อแม่คนหนึ่งอายุ 30 ปี อาศัย อยู่กับลูกชายวัย 2 ขวบ และ ย่า ในเมืองหนิงเซียประเทศจีน เธอมีปากเสียงกับย่า โดยแม่ของเด็กโต้เถียงกันไปมา จนเกิดอารมณ์โมโหเดินไปหยิบ มีดปังตอ มาฟันขาลูกชาย วัย 2 ขวบ ของเธอเอง จนอาการสาหัส

เหตุการณ์นี้ถูกนำเสนอข่าวเผยแพร่ลงในหนังสือพิมพ์จีนทุกฉบับ สอบถามจากเพื่อนบ้านบอกว่าได้ยินเสียงกรีดร้องเสียงดังแต่เข้าไปช่วยไม่ได้ จึงได้โทรไปแจ้งตำรวจ ตำรวจต้องเจาะตรงหน้าต่างเพื่อเข้าไปจับกุมและ รีบนำตัวเด็กน้อยทั้งสองคนส่งโรงพยาบาลทันที

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าจับกุม และ กันผู้ต้องสงสัยออกมาทั้งหมด จากการสอบปากคำ ตามรายงานแจ้งว่า คุณแม่คนนี้มีปัญหาสุขภาพทางจิต แต่เพื่อนบ้านก็บอกว่าเธอไม่เคยมีพฤติกรรมแบบนี้มาก่อน

ตำรวจตรวจสอบต่อมาว่าเธออารมณ์เสียมากตอนที่โต้เถียงกับแม่สามี จึงก่อเหตุสลดขึ้น

ส่วนเด็กชายวัย2ขวบ หลังจากถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล คุณหมอได้ทำการช่วยชีวิตและรักษาขาเอาไว้ได้ แต่ต้องรอดูอาการอย่างใกล้ชิดอีก 3 วันเพราะว่าเด็กเสียเลือดไปมาก

สุดท้ายก็ได้แต่ภาวนะขอให้เด็กคนนี้ ผ่านพ้นเรื่องราวร้าย ๆ ในครั้งนี้ไปให้ได้นะคะ และขอให้ลืมเหตุการณ์ต่าง ๆ ได้โดยเร็ว เพราะไม่อย่างนั้นคงติดอยู่ในจิตใจของเด็กไปจนโต อาจถึงขั้นต้องเยียวยาด้วยการพบจิตแพทย์เพื่อให้มีอาการดีขึ้นค่ะ

เรื่องอื่นๆที่เราแนะนำสำหรับคุณ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular