fbpx
Homeเรื่องน่ารู้ข่าวตำรวจบุกจับไอหื่น! ปีนห้องน้ำโรงเรียน ข่มขืนเด็ก 9 ขวบ!

ตำรวจบุกจับไอหื่น! ปีนห้องน้ำโรงเรียน ข่มขืนเด็ก 9 ขวบ!

ตำรวจตามรวบตัวหนุ่มวัย 20 ปี ที่อาศัยอยู่ในบ้านติดกับโรงเรียนทันควัน หลังวางแผนปีนกำแพงซ่อนตัวในห้องน้ำโรงเรียน เด็กหญิง 9 ขวบมาเข้า เคราะห์ร้าย ถูกข่มขู่แล้วข่มขืน ผู้ต้องหาอ้างเกิดอารมณ์ทางเพศ

วันที่ 9 มี.ค. ร.ต.อ.ประสาน คงแก้ว รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.อ่าวลึก จ.กระบี่ ควบคุมตัวนายกฤษฎา สีสุโพธิ์ หรือทอง อายุ 20 ปี มาสอบปากคำเพิ่มเติม หลังก่อเหตุข่มขืนนักเรียนหญิงชั้น ป.3 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.อ่าวลึก จ.กระบี่ เหตุเกิดภายในห้องน้ำของโรงเรียนดังกล่าว เมื่อวันที่ 8 มี.ค.ที่ผ่านมา

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 8 มี.ค. ร.ต.อ.ประสาน ได้รับแจ้งมีคนร้ายบุกเข้ามาข่มขืนด.ญ.อายุ 9 ขวบ นักเรียนชั้น ป.3 ภายในห้องน้ำของโรงเรียนดังกล่าว ซึ่งครูของโรงเรียนสามารถจดจำใบหน้าคนร้ายได้ เนื่องจากมีบ้านอยู่ติดกับรั้วโรงเรียน จากนั้นจึงนำกำลังเข้าจับกุมตัวนายกฤษฎา ไว้ได้ในวันเดียวกันพร้อมเสื้อผ้าที่สวมใส่ก่อเหตุ ขณะกำลังซักเพื่อทำลายหลักฐาน มาสอบปากคำที่ สภ.อ่าวลึก

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายกฤษฎา ได้แอบปีนเข้าไปอยู่บนคานภายในห้องน้ำหญิงที่มี 5 ห้อง โดยไปแอบอยู่บนห้องที่ 2 ติดกับบ้านพักของนายกฤษฎา จากนั้น ด.ญ. 9 ขวบ ผู้เสียหายได้เข้ามาในห้องน้ำ นายกฤษฎา จึงกระโดดลงจากคานและทำการข่มขืน ด.ญ.9 ขวบ จึงส่งเสียงร้อง กระทั่งมีเพื่อน ๆ เข้ามาช่วยเหลือไว้ได้ ส่วนนายกฤษฎา ก็ได้รีบวิ่งหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว จากนั้นครูของโรงเรียนจึงรีบไปแจ้งความ ก่อนที่ตำรวจจะติดตามจับกุมตัวไว้ได้ดังกล่าว

เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า วันเกิดเหตุตนมีอารมณ์ทางเพศจึงได้วางแผน เตรียมถุงยางอนามัยและแอบซุ่มอยู่ในห้องน้ำ รอจนเหยื่อเข้ามาในห้องน้ำ แล้วลงมือปลุกปล้ำจนสำเร็จความใคร่ กระทั่งมีครูในโรงเรียนมาพบตนจึงรีบหลบหนีออกไปหลบที่บ้านพักซึ่งอยู่ติดกับโรงเรียนก่อนถูกจับกุมตัวดังกล่าว หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เรื่องอื่นๆที่เราแนะนำสำหรับคุณ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular