fbpx
Homeเรื่องน่ารู้ข่าวพ่อพยายามกอดลูกให้มากที่สุด ก่อนเสียชีวิตด้วยโรคมะเร็งไม่กี่ชั่วโมงต่อมา

พ่อพยายามกอดลูกให้มากที่สุด ก่อนเสียชีวิตด้วยโรคมะเร็งไม่กี่ชั่วโมงต่อมา

Jay Clark, คุณพ่อวัย 42 ปี เสียชีวิตในวันที่ 26 กุมภาพันธ์ ด้วยโรคมะเร็งตับอ่อน ก่อนหน้าที่เขาจะตาย เขาพยายามกอดลูกให้ได้มากที่สุด เพราะเขาเป็นคนที่มีลูกยากมาก เขาและภรรยาพยายามมีลูกด้วยกันมาหลายปี จนในที่สุดภรรยาก็ตั้งครรภ์และให้กำเนิดลูก

ตอนนี้ลูกเขามีอายุขวบกว่าแล้ว แต่น่าเสียดายที่เขาต้องมาเสียชีวิตโดยไม่ทันได้เลี้ยงลูกจนโต

Caroline Donoghue, อายุ 37 ภรรยาของเขา กล่าวว่า มันเป็นเรื่องที่เกินจะทำใจ เพราะเขามีลูกกันเพียงปีกว่า ก็ต้องมารับรู้ว่าสามีเป็นโรคมะเร็งตับอ่อน จนไม่สามารถรักษาได้ เธอบอกว่าเมื่อสามีรู้ว่าตัวเองเป็นมะเร็ง ก็พยายามอย่างหนักเพื่อจะมีชีวิตต่อไปให้ได้นานที่สุด กำลังใจสำคัญคือครอบครัวและเพื่อน ๆ แต่โรคร้ายมันก็สุดจะต้านทาน จนในที่สุดเขาก็ต้องเสียชีวิตลง

ก่อนจะต้องจากทุกคนไปตลอดเวลาปีกว่า เขาพยายามกล่าวขอบคุณกับทุกคนที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับชีวิตของเขา ขอบคุณที่คอยเป็นห่วงและให้กำลังใจเรื่อยมา และกำลังใจที่ดีที่สุดของเขาคือ แม็กซีน ลูกที่เขารักที่สุด

ตอนภรรยาตั้งครรภ์ได้ 30 สัปดาห์ เขาตรวจพบว่าตัวเองเป็นมะเร็ง และหลังจากนั้นเขาก็ต้องเข้ารักษาตัวเรื่อยมา ถึงลูกคลอดแล้วเขาก็ต้องเข้ารับการรักษาเหมือนเดิม ตลอดเวลา 16 เดือนของการรักษาด้วยเคมีบำบัด และทุกวิธี ก็ถึงเวลาที่เขาต้องจากไปจริง ๆ

เมื่อไม่มีทางรักษา ในช่วง 5 สัปดาห์สุดท้าย เขาใช้ชีวิตอยู่กับลูกเต็มที่ เขาเป็นคนป่วยที่ยิ้มอยู่ตลอดเวลาเงินบริจาคต่าง ๆ ที่ได้มาเพื่อทำการรักษาเขาเก็บไว้ให้ลูกทั้งหมด เพราะเขารู้ว่าลูก และ ภรรยาคงลำบากมากเมื่อเขาจากไป ช่วงเวลาสุดท้ายของชีวิต เขาทำได้เพียงแค่กอดลูกไว้ให้นานที่สุด หลังจากกอดลูกไว้ได้ไม่กี่ชั่วโมงเขาก็เสียชีวิตไปอย่างสงบ

เรื่องอื่นๆที่เราแนะนำสำหรับคุณ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular