fbpx
Homeเรื่องน่ารู้ข่าวภรรยาเจ็บท้องกลางดึก สามีพาไป รพ.ไม่ทัน คลอดลูกชายกลางห้องเช่า

ภรรยาเจ็บท้องกลางดึก สามีพาไป รพ.ไม่ทัน คลอดลูกชายกลางห้องเช่า

เมื่อช่วงเช้าของวันนี้ 5 มี.ค. เวลา 05.45น. เกิดเหตุการณ์หญิงสาวคลอดลูกเองกลางห้องเช่า เจ้าหน้าที่เข้าทำการช่วยเหลือ พบทารกเป็นเพศชาย ล่าสุดถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลปลอดภัยแล้ว

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นภายในห้องเช่าไม่มีชื่อ เลขที่ 39/18หมู่7 ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี บริเวณชั้นที่สองของห้องเช่า

มูลนิธิร่วมกตัญญู มาตรวจสอบที่เกิดเหตุ ภายในห้องพบหญิงวัยรุ่นนอน รอการช่วยเหลืออยู่ภายในห้อง แต่ยังดีที่มีชาวบ้านช่วยกันประคองเด็กที่คลอดออกมา ก่อนที่ทางเจ้าหน้าที่จะมาถึง

หลังจากทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ช่วยเหลือหญิงคลอดลูก เป็นการด่วน เพราะกลัวว่าถ้านานแม่และเด็กจะไม่ปลอดภัย จึงใช้แคลมป์รัดสายสะดือเด็กและแยกเด็กกับแม่ ออกจากกัน โดยทารกที่คลอดออกมาเป็นเพศชาย และได้พานำส่ง รพ.ที่ใกล้เคียงก่อน โดยเป็นไปอย่างลำบาก เนื่องจากพื้นที่ห้องเช่านั้นแคบและลงลำบากจึงต้องช่วยกันกับชาวบ้าน

สามีเล่าว่าภรรยาเจ็บท้องก่อนกำหนด

จากการสอบถาม นาย ธวัชชัย ใสคำภา อายุ 24 ปี ผู้เป็นสามี เล่าว่า ตนและภรรยา ทำงานเป็นแคคดี้ ที่สนามกอล์ฟธูปะเตมี โดยก่อนหน้านี้มีลูก 3 คน ส่วนเรื่องคลอดลูก ภรรยาของตนถึงกำหนดนัดคลอด ในวันที่ 16 เดือนนี้ แต่ดันมามีอาการปวดท้องช่วงตีสี่ครึ่ง โดยในขณะนั้นตนก็กำลังจะพากันไปหาหมอ แต่ก็ไม่ทัน ภรรยาได้คลอดลูกออกมาก่อน ตนจึงโทรขอความช่วยเหลือจากตำรวจเพื่อขอเจ้าหน้าที่มาช่วยนำส่ง รพ.ต่อไป

ที่มา: khaosod

เรื่องอื่นๆที่เราแนะนำสำหรับคุณ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular