fbpx
Homeเรื่องน่ารู้เรื่องน่ารู้คุณแม่นมแม่มีค่าดั่งทอง: แม่ปั๊มนมขายออนไลน์ สร้างรายได้ 17,500 บาท ต่อลิตร

นมแม่มีค่าดั่งทอง: แม่ปั๊มนมขายออนไลน์ สร้างรายได้ 17,500 บาท ต่อลิตร

นมแม่จากเต้าของเธอสร้างรายได้กว่า 500 เหรียญต่อลิตร

คุณแม่นักปั๊ม ชาวออสเตรเลียเผย น้ำนมแม่จากเต้าของเธอสร้างรายได้กว่า 500 เหรียญต่อลิตร หรือ ประมาณ 17,500 บาท

ผู้ที่ต้องการนมแม่เพื่อช่วยให้ร่างกายแข็งแรงขึ้น ยังมีอีกเยอะ นอกจากจะเป็นพวกเด็กทารกคลอดก่อนกำหนด หรือมีความผิดปกติต่าง ๆ หรือ เด็กที่คุณแม่ไม่สามารถให้นมได้ ผู้ป่วยที่เป็นโรคมะเร็ง และ พวกนักกีฬา ก็ต้องการเช่นกัน

คุณแม่นักปั๊ม ชาวออสเตรเลีย 2 คนได้เปิดเผยเรื่องนี้ว่า เธอขายน้ำนมแม่จากเต้าของเธอให้กับพวกผู้ป่วยโรคมะเร็งในราคา 30 เหรียญ ต่อ ลิตร(1,050 บาท) ซึ่งถือเป็นราคาไม่มากเมื่อเทียบกับเพื่อน ๆ ของเธอ

ในขณะที่เพื่อน ๆ ของเธอขายให้พวกนักกีฬาซึ่งจะได้เงินมากกว่า ประมาณลิตรละ 220 เหรียญ ต่อ ลิตร(7,700บาท) และยินดีที่จะจ่ายมากขึ้นไปจนถึง 500 เหรียญ ต่อ ลิตร(17,500บาท) หากพบว่าคุณแม่ที่ปั๊มนมขายมีสุขภาพดีมาก กินคลีน ออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ และ ไม่ป่วย

กลุ่มขายนมแม่ออนไลน์

คุณแม่ในกลุ่มขายนมออนไลน์ ออสเตรเลีย กล่าวว่า พวกเธอจะปั๊มนมกันประมาณ 30 นาที-1 ชั่วโมงเพื่อให้ได้น้ำนมแม่ประมาณ 1 ลิตรกว่า ๆ คุณแม่บางคนทำงานประจำ คุณแม่บางคนเลี้ยงลูกอยู่บ้าน การปั๊มนมขายออนไลน์ทำเป็นรายได้พิเศษที่พวกเขานิยมทำกัน

คุณแม่คนหนึ่งกล่าวว่า แม่ของเด็กบางคนไม่อยากหย่านม อยากให้ลูกได้กินนมแม่ต่อไป แต่ก็มีความจำเป็นหลายอย่างที่ให้นมแม่ไม่ได้พวกเธอจึงนิยมซื้อนมแม่ออนไลน์ให้ลูกกินเพื่อสุขภาพที่ดี

คุณแม่บางคนบอกว่าเธอขายนมจากเต้าของเธอมา 5 ปี ส่วนมากขายให้เด็กที่คลอดก่อนกำหนด หรือเด็กที่แม่ไม่สามารถให้นมได้ คุณแม่บางคนบอกว่า เธอบริจาคน้ำนมและขายน้ำนมของเธอไปแล้วกว่า 14 ครอบครัว คุณแม่บางคนก็เลือกขายหรือบริจาคให้เฉพาะผู้ป่วยโรคมะเร็ง เพื่อรักษาตัวเองหลังจากต้องใช้ยาเคมีบำบัด

คุณแม่บางคนบอกว่าเธอจะปั๊มนมเก็บไปเรื่อย ๆ จนกว่าลูกของเธอคนสุดท้ายจะเลิกกินนมแม่ เธอจะแยกไว้สำหรับนมให้ลูก และ นมแพคส่งให้ลูกค้า นมของเธอจะไม่เหลือตกค้าง จะสดใหม่ตลอดเพราะมีคนต้องการรับถึง 2 ทาง น้ำนมที่นำมาขายและให้ลูกกินต้องสดสะอาด และจัดเก็บอย่างดีค่ะ

เรื่องอื่นๆที่เราแนะนำสำหรับคุณ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular