fbpx
Homeเรื่องน่ารู้Advertorialบันทึกทุกความทรงจำง่าย ๆ อย่างมืออาชีพ ด้วย Sony 4K Handycam AXP55

บันทึกทุกความทรงจำง่าย ๆ อย่างมืออาชีพ ด้วย Sony 4K Handycam AXP55

เพราะยุคสมัยนี้เป็นยุคของดิจิตอล จึงไม่แปลกที่เราสามารถบันทึกทุกภาพความประทับใจและทุกความเคลื่อนไหวในทุกช่วงเวลาง่าย ๆ ด้วยโทรศัพท์มือถือ แต่เราคิดว่าคุณภาพของภาพวิดีโอที่ได้นั้น ดีพออย่างที่เราอยากจะบันทึกความประทับใจที่มีคุณค่าเหล่านั้นเก็บไว้เพื่อย้อนกลับมาดูหรือไม่

ปัจจุบันแม้ว่าโทรศัพท์มือถือจะสามารถบันทึกวิดีโอได้ แต่เทคโนโลยีหลัก ๆ ที่รองรับการบันทึกวิดีโออย่างแท้จริงเพื่อให้ได้คุณภาพที่ดี ภาพคมชัดเสมือนจริง ไม่สั่นไหว ซูมภาพได้ชัดเจนโดยภาพไม่แตกและเบลอนั้น ไม่ได้มีอยู่ในโทรศัพท์มือถือ วิดีโอที่บันทึกได้จึงเสมือนความทรงจำที่เลือนหาย ดังนั้นกล้องบันทึกวิดีโอ Sony Handycam จึงเป็นทางเลือกที่ดี สำหรับความทรงจำสุดแสนวิเศษของคุณ ให้ยังคงชัดเจน และมีคุณค่าตลอดกาล

ด้วยการพัฒนาเทคโนโลยีทางด้านภาพวิดีโอมาอย่างต่อเนื่องยาวนาน 30 ปี Sony Handycam จึงสามารถตอบโจทย์ให้กับทุกครอบครัว เพื่อเก็บทุกช่วงเวลาดี ๆ ของคุณได้ด้วยฟังค์ชั่นการใช้งานที่ง่าย พร้อมด้วยเทคโนโลยีที่รองรับเพื่อการบันทึกวิดีโอโดยเฉพาะ ทำให้คุณสามารถบันทึกเรื่องราวประทับใจต่าง ๆ ได้เสมือนภาพวิดีโอของมืออาชีพอย่างง่ายดาย

Sony 4K Handycam AXP55

Sony 4K Handycam AXP55
Sony 4K Handycam AXP55

Sony 4K Handycam AXP55 จึงเปรียบเสมือนตัวช่วยส่วนตัว ที่จะช่วยให้คุณพ่อคุณแม่ไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับเรื่องฟังค์ชั่นของการใช้งานที่ยุ่งยากซับซ้อน หรือกลัวว่าคุณภาพของภาพและเสียงที่ได้นั้นจะไม่คมชัดมากพอ เพราะ Sony 4K Handycam AXP55 มาพร้อมกับเลนส์ขั้นสูง มีความสามารถของการเซนเซอร์ภาพเคลื่อนไหวที่มีความไว มีไมค์จับเสียงจากห้าทิศทาง ซึ่งจะช่วยในการลดลงของการเกิดสัญญาณรบกวนได้มากถึง 40 เปอร์เซ็นต์

และสิ่งสำคัญที่สุดยังช่วยป้องกันภาพสั่นไหวในขณะบันทึกวิดีโอได้อีกด้วย เรียกได้ว่า ไม่ว่าลูกของคุณจะวิ่ง จะเต้น หรือเคลื่อนไหวรวดเร็วขนาดไหน Sony 4K Handycam AXP55 ก็สามารถเก็บได้ทุกอิริยาบถ หรือแม้แต่ลูกของคุณจะอยู่ไกลแค่ไหน Sony 4K Handycam AXP55 ก็สามารถซูมได้ โดยยังคงบันทึกภาพได้อย่างคมชัด และด้วยโปรเจคเตอร์ในตัวกล้อง ทำให้รับชมภาพที่มีขนาดใหญ่ขึ้นร่วมกันได้ทันที หรือเชื่อมต่อกับทีวี และโทรศัพท์มือถือได้ง่ายและรวดเร็วผ่าน WiFi เทียบทันกับยุคสมัยดิจิตอล

จะงานโรงเรียน การแข่งขันกีฬา หรือช่วงเวลาพิเศษของทุกคนในครอบครัว ก็สามารถบันทึกผ่านกล้องวิดีโอ Sony 4K Handycam AXP55 ได้ง่าย ๆ เพิ่มความสนุกสนานให้กิจกรรมในครอบครัว บันทึกทุกรายละเอียด ทุกความรู้สึก และสัมผัสภาพบรรยากาศเหล่านั้นได้ชัดเจน สมจริง ทุกครั้งที่รับชม เพราะความทรงจำเป็นของขวัญที่มีค่าที่สุด ที่ไม่ควรละเลย

Cr. th.theasianparent.com

เรื่องอื่นๆที่เราแนะนำสำหรับคุณ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular