fbpx
Homeรีวิวรีวิวสินค้าแม่และเด็กเด็กกินได้ ผู้ใหญ่กินดี!! เสริมแคลเซียมให้ลูกน้อยด้วยขนมคางกุ้ง "Okusno"

เด็กกินได้ ผู้ใหญ่กินดี!! เสริมแคลเซียมให้ลูกน้อยด้วยขนมคางกุ้ง “Okusno”

สวัสดีค่า วันนี้น้องมิลินมีอะไรดี ๆ มาฝากเหมือนเคยค่ะ คนใกล้ชิดจะทราบว่าคุณแม่บ้านนี้ใส่ใจเรื่องโภชนาการมาก ๆ อาหารต้องครบ 5 หมู่ และขนมก็เช่นกัน! ยิ่งจะทานขนมอบกรอบทั้งที ก็ต้องเลือกที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย ^^ ขอแนะนำ “ขนมคางกุ้งทอดอบกรอบ ตราโอคุสโน่ (Okusno)


คางกุ้ง ก็คือส่วนใต้หัวของน้องกุ้งนั่นเอง คำนี้บัญญัติโดยแบรนด์ โอคุสโน่เองค่ะ เพราะเค้าเป็นขนมคางกุ้งเจ้าแรกของไทย! ขนมคางกุ้ง Okusno มีจุดเด่นคือ “แคลเซียมสูง” (ซองละ 741 มก.) เทียบเท่ากับการดื่มนม 2 กล่อง เหมาะกับคนที่ไม่ชอบดื่มนม ทานแล้วได้ประโยชน์จากแคลเซียมและสารอาหารอื่น ๆ ช่วยให้ร่างกายแข็งแรง และทำให้ตัวสูงนะคะ นอกจากมีแคลเซียมสูง ยังโซเดียมต่ำ แถมมีไคโตซาน ช่วยดักจับไขมัน ปราศจากวัตถุกันเสียค่ะ ทานได้ทุกเพศทุกวัย

ขนมคางกุ้ง Okusno มีทั้งหมด 5 รสชาติดังนี้ค่ะ

1. รสดั้งเดิม ซองสีเหลือง
2. รสต้มยำกุ้ง ซองสีส้มแดง
3. รสแกงเขียวหวาน ซองสีเขียว
4. รสผัดไทย ซองสีชมพู
5. รสแกงกระหรี่ญี่ปุ่น ซองสีเหลืองอ่อน

บางรสก็เหมาะกับเด็ก และบางรสก็เหมาะกับผู้ใหญ่ค่ะ สำหรับรสชาติแต่ละรสก็ทำได้ดีค่ะ รสดั้งเดิมจะมีความกลมกล่อม ไม่เผ็ด เหมาะกับเด็ก ๆ เช่นเดียวกับรสผัดไทยค่ะ เหมือนกินผัดไทยจริง ๆ แอบได้กลิ่นกุ้งแห้งด้วย 555 อร่อยค่ะชอบ แอบเก๋ เพราะไม่เคยเห็นแบรนด์ไหนทำรสนี้มาก่อน.. รสอื่น ๆ เท่าที่ลองชิมก็ได้กลิ่นอายเมนูนั้น ๆ จริง ๆ ค่ะ ที่คุณแม่ชอบที่สุดคงเป็นรสต้มยำกุ้ง แอบมีรสชาติเผ็ดนิด ๆ แต่ไม่มาก รสที่ถ่ายมาให้ดูคือรสต้มยำกุ้งค่าา 🙂


จะทานเดี่ยว ๆ หรือทานกับพวกข้าวต้ม โจ๊ก ก็เข้ากันมากเลยค่ะ ช่วยเพิ่มสีสันให้อาหารจานโปรด แถมได้แคลเซียมเต็ม ๆ อ่านจบแล้วสนใจ สามารถสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ okusnofood หรือถ้าอดใจไม่ไหว ตามซูเปอร์มาร์เก็ตและร้านสะดวกซื้อชั้นนำทั่วไปก็มีขายนะคะ ^^

เรื่องอื่นๆที่เราแนะนำสำหรับคุณ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular