fbpx
Homeเรื่องน่ารู้ข่าวสลด! พบศพทารกถูกทิ้งในถังขยะ ภายในซอยลาดกระบัง

สลด! พบศพทารกถูกทิ้งในถังขยะ ภายในซอยลาดกระบัง

พบศพเด็กทารกถูกผ้ารัดคอ ก่อนนำมาทิ้งไว้ในถังขยะ ย่านลาดกระบัง ขณะที่เจ้าหน้าที่เร่งตรวจสอบ

วันนี้ 13 ก.พ. เจ้าหน้าที่ตำรวจสน.ลาดกระบัง รับแจ้งพบศพเด็กทารกไม่ทราบเพศ มีคนนำมาทิ้งไว้ภายในซอยลาดกระบัง 6 แขวงและเขตลาดกระบัง หลังรับแจ้งจึงรีบรุดไปตรวจสอบ พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัย

ที่เกิดเหตุอยู่ภายในซอยประมาณ 200 เมตร บริเวณกองถังขยะริมรั้วอพาร์ทเมนต์แห่งหนึ่งภายในซอยดังกล่าว พบศพทารกอายุประมาณ 2 เดือน เพศชาย สภาพศพไม่สวมเสื้อผ้า มีสายรกติดอยู่ บริเวณลำคอถูกมัดด้วยกางเกงผ้ายืดขายาว สีน้ำตาล ห่อด้วยถุงขยะพลาสติกสีดำ 2 ชั้น มัดปากแน่น ถูกนำมาทิ้งไว้ในถังขยะ เบื้องต้นคาดว่า เด็กทารกคนดังกล่าวเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 8 ชั่วโมง

ทารกถูกทิ้ง

จากการสอบสวนนายอาทร พาวิเศษ อายุ 34 ปี อาชีพคนงานก่อสร้าง กล่าวว่า เมื่อเวลาประมาณ 07.00 น. ขณะที่กำลังเดินหาขวดตามถังขยะเพื่อนำไปขาย ได้เจอกับถุงพลาสติกสีดำอยู่ในถังขยะจึงแกะออกดูปรากฏว่าพบศพเด็กทารกตนรู้สึกตกใจ จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ให้เข้าตรวจสอบ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าอาจจะเป็นวัยรุ่น หรือคนงานในละแวกดังกล่าวที่ไม่พร้อมจะมีบุตร จึงนำเด็กทารกมาทิ้งไว้ ซึ่งหลังจากนี้เจ้าหน้าที่จะตรวจสอบภาพวงจรปิดและสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ เพื่อเร่งติดตามตัวผู้ที่นำเด็กมาทิ้งต่อไป

ที่มา:khaosod

เรื่องอื่นๆที่เราแนะนำสำหรับคุณ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular