fbpx
Homeเรื่องน่ารู้ข่าวอุทาหรณ์! แม่อุ้มลูกสะดุดกระโปรง ทำลูกหลุดมือตกบันไดเลื่อนเสียชีวิต

อุทาหรณ์! แม่อุ้มลูกสะดุดกระโปรง ทำลูกหลุดมือตกบันไดเลื่อนเสียชีวิต

ถือเป็นอุทาหรณ์เตือนใจ เกี่ยวกับเรื่องอุบัติเหตุที่อาจจะเกิดขึ้นได้ เมื่อสื่อจากต่างประเทศ ได้เผยแพร่คลิปเหตุการณ์ แม่สะดุดกระโปรง ขณะที่อุ้มลูกเอาไว้ ทำให้พลาดทำลูกน้อยหลุดมือ ตกบันไดเลื่อน 4 ชั้น เสียชีวิตกลางห้างสรรพสินค้าเมืองอันดียอน ทางตะวันออกของอุซเบกิสถาน

 

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวได้ถูกบันทึกจากกล้องวงจรปิดภายในห้าง เมื่อคุณแม่คนหนึ่ง อุ้มลูกเอาไว้ในแขน ขณะที่กำลังเดินลงบันไดเลื่อน แต่คุณแม่เกิดสะดุดกระโปรงยาวของตัวเอง ทำให้ตกก้าวบันไดลงไป 2-3 ขั้น ทำให้ตัวเองเสียหลักแล้วลูกน้อยก็หลุดจากมือ หล่นลงไปกระแทกกับพื้นชั้นล่างจนเสียชีวิต โดยที่คุณแม่ไม่สามารถจะช่วยอะไรได้

หลังจากเรื่องนี้ถูกเผยแพร่ออกไป ก็มีผู้แสดงความคิดเห็น ด้วยกัน 2 กลุ่ม คือกลุ่มแรก ให้ความคิดเห็นว่าคุณแม่มีความผิด เนื่องจากสวมกระโปรงที่ไม่เหมาะสม เพราะยาวเกินไป ทำให้สะดุดล้ม และทำลูกหล่น จนเกิดเหตุน่าสลดขึ้น และแนะนำให้ใช้ลิฟต์แทนการขึ้นลงด้วยบันไดเลื่อน

อีกกลุ่มหนึ่ง แสดงความคิดเห็นว่า สาเหตุเกิดจากความบกพร่องของโครงสร้างบันไดเลื่อน เพราะความปลอดภัยไม่เพียงพอ และไม่ได้ต่อว่าคุณแม่ เนื่องทางคุณแม่ก็สูญเสียมามากพอแล้วกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้

อุทาหรณ์! แม่อุ้มลูกสะดุดกระโปรง ทำลูกหลุดมือตกบันไดเลื่อนเสียชีวิต

https://www.youtube.com/watch?v=CbHIWKyWOqw

เรื่องอื่นๆที่เราแนะนำสำหรับคุณ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular