fbpx
Homeเรื่องน่ารู้ข่าวอีก 10 วันจะคลอด เพื่อนวอน แพท-ณปภา อย่าเครียด หลังตร. เข้าค้นบ้านสามี

อีก 10 วันจะคลอด เพื่อนวอน แพท-ณปภา อย่าเครียด หลังตร. เข้าค้นบ้านสามี

หลังจากที่ตำรวจเข้าตรวจค้นบ้านพักของ นายอัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช หรือ เบนซ์ เรซซิ่้ง สามีของนางเอก แพท ณปภา หลังพบว่าอาจเกี่ยวข้องกับการฟอกเงิน เพราะสนิทสนมนายบอย เครือข่ายยาเสพติด “ไซซะนะ” เจ้าพ่อชาวลาว

โดย’แพท-ณปภา’ กล่าวถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ว่า “ตอนนี้ยังไม่สะดวกที่จะให้สัมภาษณ์เลย อยากรู้เรื่องทั้งหมดก่อน เพราะตอนนี้อ่านแต่จากข่าว ค่อนข้างงง ๆ รวมถึงรอคุยกับพี่เบนซ์ด้วย เพราะยังไม่ได้คุยกันเลยตั้งแต่เกิดเรื่อง

“แพทแค่ได้คุยกับคุณแม่ของพี่เบนซ์ ซึ่งคุณแม่ก็ให้แพทรอคุยกับพี่เบนซ์เอง ถ้าตามที่ตำรวจบอกว่าพี่เบนซ์ไม่ได้เกี่ยวข้องกับเรื่องยาเสพติดแพทก็โล่งใจ เพราะถ้าเกี่ยวข้องยาเสพติดก็คงต้องขอบาย ส่วนเมื่อเช้าที่ตำรวจบุกเข้าไปที่ห้อง แพทกำลังนอนอยู่ก็ตกใจ ขณะที่พี่เบนซ์ออกไปแว้นตามปกติแบบนี้ทุกคืนอยู่แล้ว เลยไม่ได้คิดอะไร เพราะตอนเช้าเขาก็จะกลับมาปลุกค่ะ”

ล่าสุดได้มีการเปิดภาพของ “แพท” หลังจากที่ถูกตำรวจเข้าตรวจค้นตั้งแต่เมื่อคืน โดยแพทได้โพสต์ภาพคู่กับ Keng Brightup เพื่อนคนสนิท ซึ่ง Keng Brightup ได้โพสตข้อความว่า

“ตอนนี้รอเรื่องจริงกันก่อนนะทุกคน ตอนนี้น้องใกล้คลอดแล้วอีกแค่ 10 วัน ไม่ควรที่จะต้องมามีเรื่องเครียดรับรู้ ซึ่งเหตุการณ์ทั้งหมดที่เกิดขึ้น น้องยังไม่ทราบสาเหตุที่เกิดขึ้น อย่างแท้จริง เนื่องจากน้องไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใด ๆ แพทเลยไม่สามารถตอบเรื่องที่เกิดขึ้นได้ หรือให้ข่าวใด ๆ ได้ คงตอบได้แค่ “ไม่รู้” รบกวนพี่ ๆ สื่อทุกคนทุกสำนัก รอฟังจากพี่เบนซ์ นะครับ ปล. พาดหัวข่าวแรงไป ตกใจ กล้วยทอด !!!”

แพท-ณปภา

ทางทีมงานแม่รักลูก ขอเป็นกำลังใจให้คุณ แพท-ณปภา ด้วยนะคะ เหลืออีกเพียงไม่กี่วันก็จะคลอดแล้ว ควรเตรียมร่างกายให้พร้อม คลอดน้องออกมาสุขภาพแข็งแรงทั้งคุณแม่คุณลูกเลยนะคะ

ที่มา: khaosod

เรื่องอื่นๆที่เราแนะนำสำหรับคุณ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular