fbpx
Homeเรื่องน่ารู้Advertorial“Okusno” คางกุ้ง ขนมทอดอบกรอบทางเลือกใหม่ของเด็ก ๆ

“Okusno” คางกุ้ง ขนมทอดอบกรอบทางเลือกใหม่ของเด็ก ๆ

ทุกวันนี้ผู้คนหันมาสนใจสุขภาพกันมากขึ้น เพราะโรคภัยไข้เจ็บที่รายล้อมไม่เคยเข้าใครออกใคร  ซึ่งจุดเริ่มต้นของการดูแลสุขภาพที่ได้ผลดีที่สุด คือ สุขภาพดีจากภายใน นอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ ดื่มน้ำสะอาดอย่างน้อยวันละ 8 แก้ว ออกกำลังกาย ที่สำคัญต้องรับประทานอาหารที่มีประโยชน์

เมืองไทยของเราเป็นแหล่งทรัพยากรธรรมชาติ เรามีทรัพยากรสัตว์น้ำจำนวนมาก โดยเฉพาะกุ้ง ที่สามารถนำไปประกอบอาหารได้มากมาย เมนูที่มีชื่อเสียงไปทั่วโลกอย่างต้มยำกุ้ง เป็นเครื่องการันตีได้ว่า กุ้งเป็นผลิตภัณฑ์ชั้นเลิศที่ใช้ปรุงอาหารได้หลากหลายประเภท ที่สำคัญสามารถนำไปใช้ได้แทบจะทุกส่วนไม่ว่าจะเป็นเนื้อกุ้ง หัวกุ้ง หางกุ้ง  เปลือกกุ้ง หรือแม้แต่ “คางกุ้ง” ที่เด็กไทยคิดค้นคำเรียกคำ ๆ นี้ขึ้นมาใหม่ก็ตาม เรื่องคุณค่าทางโภชนาการกุ้งอุดมไปด้วย  โปรตีน  แร่ธาตุ  กรดอะมิโนที่จำเป็นต่อร่างกาย และแคลเซียม ที่ช่วยบำรุงกระดูกและฟันให้แข็งแรง

มีผลิตภัณฑ์อาหารจำนวนไม่น้อยที่นำกุ้งมาเป็นส่วนประกอบ  ไม่เว้นแม้แต่ขนมทานเล่นที่หาซื้อได้ทั่วไป แต่ขนมกรุบกรอบที่พบนั้น มักจะมีส่วนประกอบของไขมัน เกลือ สารกันบูด สีสังเคราะห์ จะมีสารอาหารจากปรุงแต่งเพิ่มเติมเข้าไปอีกเพียงเล็กน้อยเท่านั้น

คุณคิดว่าดีหรือไม่??? หากมีขนมกรุบกรอบที่ปลอดภัยจากสารเคมีเจือปน ถือเป็นทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับผู้ที่รักสุขภาพทุกเพศทุกวัย โดยเฉพาะเด็ก ๆ ที่ชอบทานขนมขบเคี้ยว

โอคุสโน่

จากแนวคิดดังกล่าว ทำให้  “Okusno”  ขนมคางกุ้งทอดอบกรอบ”  สัญชาติไทย เจ้าแรกของประเทศ จากไอเดียเด็กรุ่นใหม่ ด้วยสายตาเฉียบคม  โดยการหยิบจับ “คางกุ้ง” วัตถุดิบนอกสายตาที่มีแต่คนมองข้าม แต่มีคุณค่าทางโภชนาการเต็มเปี่ยม มาปรุงแต่งเป็นขนมอบกรอบมากคุณค่า มีแคลเซียมสูงถึง 90% หรือ 741 มก. ซึ่งเหมือนการดื่มนม 2 กล่อง คุณแม่ท่านไหนกำลังมองหาขนมมีประโยชน์ให้น้อง ๆ ทานกันอยู่ เราขอแนะนำ ขนมคางกุ้ง โอคุสโน่ แบรนด์นี้เลย เพราะนอกจากจะฉีกแนวขนมขบเคี้ยวธรรมดา ๆ มาเป็นขนมขบเคี้ยวเพื่อสุขภาพแสนอร่อยแล้ว เรายังมีกรรมวิธีพิเศษในการผลิตสินค้า คางกุ้งของโอคุสโน่ เจ้าแรกเจ้านี้จะไม่อมน้ำมันเลย เหมือนไม่ได้ผ่านกระบวนการทอด แถม Kcal ต่อห่อเพียง 130 Kcal เท่านั้นเอง รู้แบบนี้แล้ว คุณพ่อ คุณแม่ทั้งหลาย รีบไปจับจ่าย หาลองทานขนมคางกุ้ง โอคุสโน่ เจ้านี้กันได้เลย ตอนนี้แบรนด์โอคุสโน่ มีหลากรสให้เลือก คือ รสดั้งเดิม รสต้มยำ รสแกงเขียวหวาน รสผัดไทย และรสแกงกะหรี่ญี่ปุ่น

นอกจากนี้ “โอคุสโน่”  ขนมคางกุ้งทอดอบกรอบ” เจ้าแรกของไทย ยังใส่ใจทุกกระบวนการผลิตให้ได้มาตรฐาน  เริ่มตั้งแต่คัดวัตถุดิบจากธรรมชาติ  คางกุ้งปลอดสารพิษ ไม่ใช้วัตถุกันเสีย  คลุกเคล้าส่วนผสมสูตรเฉพาะ นำไปทอดและอบอีกครั้งเพื่อความกรอบไม่อมน้ำมัน  จึงทางเลือกขนมกรุบกรอบเพื่อสุขภาพของทุกเพศ ทุกวัย ไม่ควรพลาด ดังสโลแกน “เด็กกินได้ ผู้ใหญ่กินแล้วดี

“โอคุสโน่  ขนมคางกุ้งทอดอบกรอบ”  กรอบ อร่อย ได้ประโยชน์จนชิ้นสุดท้าย

โอคุสโน่

เรื่องอื่นๆที่เราแนะนำสำหรับคุณ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular