fbpx
Homeเรื่องน่ารู้ข่าวพบศพทารกในชักโครก ห้องน้ำคอนโดหรูย่านสาทร คาดแม่หวังกดชักโครกทิ้ง

พบศพทารกในชักโครก ห้องน้ำคอนโดหรูย่านสาทร คาดแม่หวังกดชักโครกทิ้ง

แม่บ้านคอนโดหรูย่านสาทร ไปทำความสะอาดห้องน้ำ พบว่าชักโครกกดไม่ลง ตามช่างมาช่วยกันดูด แทบช็อก ขาทารกโผล่ออกมา 2 ข้าง คาดว่าเป็นหญิงชาวต่างชาตินำศพทารกมาทิ้ง

เมื่อเวลา 10.00 น. ของวันนี้ (22 ม.ค.2560) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ยานนาวา รับแจ้งเหตุพบศพเด็กทารกในชักโครก ที่คอนโดหรูแห่งหนึ่ง ภายในซอยพิชัย 2 แขวงยานนาวา เขตสาทร กทม. จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุเป็นคอนโดสูง 20 ชั้น บริเวณชั้น 5 ซึ่งเป็นลานสระน้ำส่วนกลางแบบเปิดโล่ง ภายในห้องน้ำหญิงของชั้น 5 ในชักโครกพบศพเด็กทารก สภาพเปื่อยยุ่ย ขาโผล่มาทั้ง 2 ข้าง จากการตรวจสอบพบว่าเป็นเพศชาย มีอวัยครบทั้ง 32 อายุครรภ์ประมาณ 7 เดือน และในถังขยะยังพบถุงดำ คาดว่าใช้ใส่ศพทารกก่อนนำมาทิ้งลงในชักโครก แล้วกดทิ้งลงในชักโครก

ร.ต.อ.สมยศ เปิดเผยว่า จากการสอบสวนแม่บ้านทราบว่าได้เข้ามาทำความสะอาดห้องน้ำตามปกติ และพบว่าชักโครกเต็มกดไม่ลง จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ของอาคารให้มาช่วยซ่อมแซมดูดสิ่งติดค้างภายในชักโครก โดยใช้อุปกรณ์ในการดูดสิ่งปฏิกูลขึ้นมา และพบว่ามีขาเด็กทารกโผล่ขึ้นมา จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ

จากการสอบสวน รปภ. รวมถึงผู้พักอาศัยบางรายและชาวบ้านที่อยู่ละแวกใกล้เคียง ให้การว่า ผู้ต้องสงสัยที่นำศพทารกมาทิ้ง น่าจะเป็นหญิงสาวชาวฟิลิปปินส์ อายุประมาณ 30 ปี คาดว่าจะเป็นแม่ของเด็กทารก เจ้าหน้าที่จึงเชิญตัวหญิงสาวต้องสงสัยรายนี้พร้อมกับแฟนหนุ่มไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่ สน.ยานนาวา

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้นำศพเด็กทารกส่งแพทย์นิติเวช รพ.ตำรวจ เพื่อชันสูตรศพหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง และจะทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดต่อไป

ที่มา: khaosod

เรื่องอื่นๆที่เราแนะนำสำหรับคุณ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular