fbpx
Homeการเลี้ยงลูกการเลี้ยงลูกด้วยนมแม่คุณแม่ควรดู: น้ำนมแม่หนึ่งหยดมีอะไรซ่อนอยู่ในนั้น!

คุณแม่ควรดู: น้ำนมแม่หนึ่งหยดมีอะไรซ่อนอยู่ในนั้น!

น้ำนมแม่ นับเป็นน้ำนมอันมีคุณค่าที่คุณแม่หลาย ๆ คนอดทนเพื่อให้ได้น้ำนมมาแต่ละหยด ซึ่งคุณแม่ Jansen Howard จาก โคโลราโด ก็เห็นคุณค่าของน้ำนมแม่แต่ละหยดเช่นกัน เธอจึงได้โพสต์ภาพนมหนึ่งหยดของเธอให้ดูกันชัด ๆ ว่า ในน้ำนมหนึ่งหยดนั้นมีอะไรอยู่บ้าง?

เธอใช้กล้องจุลทรรศน์มองผ่านน้ำนมหนึ่งหยดของเธอ ซึ่งสิ่งที่เห็นก็ทำให้เธอประหลาดใจในความอัศจรรย์นี้มาก

“ดูสิ ในนั้น พบเซลล์ที่มีชีวิตเป็นล้าน ๆ ตัว เคลื่อนไหวไปมา จุดกลม ๆ ที่เคลื่อนไหวได้นี้ มีค่ามากว่าทองคำซะอีก”

น้ำนมแม่หนึ่งหยด

You guys… this is SO COOL!!!!!!!! this is the living liquid gold we call breast milk in motion!!!! My dad is a blood microscopist and this is a single drop off my breast milk under his microscope!!!! It's miraculous and it's ALIVE tailored to my babies needs at this moment!!!! Absolutely amazing!!! Follow me on Instagram… jansenshowardart_

โพสต์โดย Jansen Howard เมื่อ วันเสาร์ที่ 7 มกราคม 2017

 

เมื่อเธอเผยแพร่ภาพวิดีโอนี้ออกไป ก็มีคนแชร์ภาพของเธอออกไปอย่างมากมาย และเห็นด้วยกับความสำคัญของสิ่งมีชีวิตเล็ก ๆ นี้ บางคนแสดงความคิดเห็นว่ามันช่างสวยงามเสียจริง

เธอบอกว่านมแม่เปรียบเสมือนสมุนไพรชั้นดี ที่ช่วยป้องกันและรักษาโรคต่าง ๆ ได้ เธออยากเผยแพร่คลิปวีดีโอนี้ออกไปเพื่อให้ คุณแม่ ๆ ทั้งหลายมีกำลังใจในการเลี้ยงลูกด้วยนมแม่ และขยันปั๊มนมให้ลูกกินกันเยอะ ๆ เพื่อสุขภาพที่ดีของลูก

คุณแม่คนไหนที่ตอนนี้ให้นมลูกอยู่ก็สู้ ๆ เพื่อลูกน้อยนะคะ และอย่าลืมแชร์คลิปนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้คุณแม่อีกหลาย ๆ คนด้วยนะคะ

เรื่องอื่นๆที่เราแนะนำสำหรับคุณ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular