fbpx
Homeเรื่องน่ารู้ข่าวยายพาหลานทารกแรกเกิดไปคืนที่คลินิก อ้างเด็กน่าเกลียดไม่ใช่หลานของเธอ

ยายพาหลานทารกแรกเกิดไปคืนที่คลินิก อ้างเด็กน่าเกลียดไม่ใช่หลานของเธอ

แบบนี้ก็ได้เหรอคะ! คุณยายพาหลานชายที่เพิ่งเกิดกลับไปคืนที่ คลินิก เพราะคิดว่าเขาน่าเกลียดเกินไปที่จะเป็นหลาน หรือ ญาติของเธอ คุณหมอเอาเด็กมาให้ผิดคนหรือเปล่า

คุณยายชาวโคลัมเบีย คนหนึ่ง เอาหลานชายกลับไปที่คลินิกที่แม่ของเด็กคลอดออกมาได้ไม่นาน และไปแจ้งกับเจ้าหน้าที่ว่า พวกเจ้าหน้าที่เอาทารกมาให้ผิดคน สลับกับเด็กคนอื่นมาให้หรือเปล่า เพราะเธอดูแล้ว ทารกคนนี้หน้าตาน่าเกลียด ไม่น่าจะใช่หลานของเธอ

คุณยายเดินทางไปพร้อมกับแม่ของเด็ก และเรียกร้องกับเจ้าหน้าที่ทันที ว่าให้นำหลานของเธอตัวจริงมาเปลี่ยนกับเด็กคนนี้ ทางเจ้าหน้าที่ก็ยืนยัน ว่าไม่มีการสลับตัวเด็กกันแน่นอน เพราะมีเด็กคนนี้คนเดียวที่เกิดในวันนั้น

กระทรวงสาธารณสุขในซานตามาร์ เมืองที่คุณยายอยู่แจ้งว่าคุณยายดูไม่ค่อยมีความสุข เธอไม่ได้ระบุว่าเด็กคนนี้เป็นคนในครอบครัว จริง ๆ แล้วทางหลักชีววิทยาตรวจสอบได้ว่าเด็กคนนี้เป็น หลาน หรือ เป็นลูกของคุณแม่คนนี้หรือไม่ และเด็กทารกแรกเกิดทุกคนจะมีหน้าตาที่ยังไม่เข้าที่ ยังไม่เข้าทรง เด็กบางคนหน้าตาจะบิดเบี้ยว เหี่ยวย่น ดูไม่น่ามอง แต่พอผ่านไปสัก 2-3 เดือนไปแล้วหน้าเด็กจะเต่งตึง น่ารักจนไม่อยากปล่อยมือ

มีหลายคนกล่าวว่า คุณยายคงมีอาการทางจิต หรือ กำลังรักษาอาการทางจิตอยู่หรือไม่ ถึงคิดว่าเด็กคนนี้ไม่น่ารัก ไม่น่าจะเป็นหลานของเธอ

ที่มา:dailymail.co.uk

เรื่องอื่นๆที่เราแนะนำสำหรับคุณ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular