fbpx
Homeเรื่องน่ารู้ข่าวหนูน้อยพลัดหลงกับพ่อ ยืนร้องไห้! ตำรวจช่วยตามหาพ่อจนเจอ

หนูน้อยพลัดหลงกับพ่อ ยืนร้องไห้! ตำรวจช่วยตามหาพ่อจนเจอ

ถือเป็นเรื่องราวดี ๆ ที่น่าประทับใจของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่คอยปกปักษ์พิทักษ์ประชาชนอย่างแท้จริงค่ะ เมื่อมีเด็กเกิดพลัดหลงกับผู้ปกครอง และมีพลเมืองดีพาเด็กมาแจ้งตำรวจ จนทางตำรวจติดตามหาผู้ปกครองของเด็กรายนี้จนเจอ.. น่าชื่นชมจริง ๆ ค่ะ

โดยทางเพจ  “สถานีตำรวจภูธรสำโรงใต้ – Offical Page” ได้โพสต์เรื่องราวน่าประทับใจหลังมีเด็กพลัดหลงกับผู้ปกครอง แต่ก็สามารถติดตามหาตัวจนเจอ พร้อมข้อความว่า ไม่รักไม่ว่า ด่าก็ไม่เป็นไร แต่ถ้าคุณเดือดร้อนเมื่อไหร่ โปรดเรียกใช้ตำรวจ พร้อมเล่าถึงเหตุการณ์ดังกล่าวว่า..

วันนี้ (2 ม.ค.60) เมื่อตอนประมาณ 2 ทุ่ม ได้มีพลเมืองดีพบเด็กชายคนหนึ่งเดินร้องไห้ ในมือถือถุงขนม ยืนอยู่คนเดียวหน้ากองขยะ ปากซอยเอราวัณ ซึ่งพลเมืองดีผู้นั้นคิดว่าเด็กชายน่าจะพลัดหลงกับผู้ปกครอง จึงได้นำตัวเด็กชายมาส่งให้กับตำรวจที่บริเวณจุดบริการประชาชนในช่วงเทศกาลปีใหม่ ซึ่งตั้งอยู่ที่หน้า สภ.สำโรงใต้

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้รับตัวไว้ สอบถามรายละเอียดข้อมูลผู้ปกครองจากเด็กชายคนดังกล่าว และออกประกาศตามหาผู้ปกครองโดยเริ่มจากบริเวณกองขยะปากซอยเอราวัณ จนกระทั่งเมื่อประมาณ 3 ทุ่มเศษ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้พบกับผู้ปกครองเด็กชายคนดังกล่าว เมื่อตรวจสอบเอกสารและข้อมูลต่างๆ จนถูกต้องมั่นใจว่าเป็นพ่อของเด็กแล้ว จึงได้ส่งมอบเด็ก “กลับคืนสู่อ้อมกอดของพ่อ”

อีกหนึ่งในความภูมิใจของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สำโรงใต้ ที่ได้รับใช้ประชาชนในช่วงเทศกาลปีใหม่นี้ครับ #Policemind

เรื่องอื่นๆที่เราแนะนำสำหรับคุณ

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular