fbpx
Homeเรื่องน่ารู้ข่าวพ่อขับรถพาลูกเมียไปซื้อของขวัญปีใหม่ เสียหลักชนกับรถอีกคัน ลูก 1 ขวบเสียชีวิต

พ่อขับรถพาลูกเมียไปซื้อของขวัญปีใหม่ เสียหลักชนกับรถอีกคัน ลูก 1 ขวบเสียชีวิต

เมื่อเวลา 19.30 น.วันที่ 31 ธันวาคม 59 เกิดเหตุรถยนต์กระบะ เสียหลักวิ่งข้ามเกาะกลางถนนไปยังอีกฝั่งถนน ชนประสานงากับรถยนต์กระบะอีกคัน จนทำให้ไฟลุกไหม้ที่รถยนต์ ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตเป็นเด็ก 1 ขวบ กับอายุ 16 ปี ด้านครอบครัวผู้เสียชีวิตเผย ตั้งใจขับรถพาลูกมาซื้อรถจักรยานสามล้อของเด็ก เพื่อเป็นขวัญปีใหม่ ให้กับลูกชาย

โดยที่เกิดแหตุ อยู่ที่กิโลเมตร 16 ถนนหนองบัวลำภู – อุดรธานี ขาเข้าตัวเมืองอุดรธานี ต.นิคมสงเคราะห์ พบรถยนต์กระบะยี่ห้อนิสสัน รุ่นนาวาร่า สีบรอนซ์เทา ทะเบียน ผธ 9012 ชลบุรี มีนายวีระ อ่อนสุข อายุ25 ปี ซึ่งเป็นคนขับรถคันดังกล่าวเสียหลักกระโดดลอยข้ามเกาะกลางถนน ไปยังเลนฝั่งตรงข้ามไปชนประสานงากับรถยนต์ปิกอัพ ยี่ห้อโตโยต้า รีโว่ ทะเบียน กล 2158 อุดรธานี มี นายนิวัฒน์ ฤทธิ์มหา อายุ 45 ปี เป็นคนขับ จนส่งผลทำให้ไฟลุกไหม้ห้องเครื่อง รถกระบะยี่ห้อนิสัน เจ้าหน้าที่จึงได้ช่วยกันระดมฉีดน้ำ เพลิงจึงสงบลง

จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงได้ช่วยกันงัดร่างของผู้ที่อยู่ในรถทั้ง 2 คันออกมา พบว่าในรถยี่ห้อโตโยต้าฯ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ คือนายนิวัฒน์ฯ ซึ่งเป็นผู้ขับขี่ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณศีรษะ เจ้าหน้าที่ได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น นอกจากนั้นในรถพบผู้ได้รับบาดเจ็บอีกคือ นางสายฝน ฤทธิ์มหา อายุ 44 ปี ,ด.ญ.นันทนิดา ฤทธิ์มหา อายุ 14 ปี และ ด.ญ.รินญดา ฤทธิ์มหา อายุ 10 ปี ภรรยาและลูกของนายนิวัฒน์ฯ ได้บาดเจ็บสาหัส

ส่วนในรถนิสสันซึ่งมี นายวีระฯ เป็นผู้ขับขี่ได้รับบาดเจ็บบริเวณหน้าอก นอกจากนี้พบผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส คือ น.ส.พรรณรายณ์. แสงสี อายุ 21 ปี ภรรยานายวีระฯ,นายภูวนาภ ขวางนกคุ้ม อายุ 25 ปี, ด.ญ.ธัญเรศ หลงพา. อายุ 7 ปี ญาติ ๆ ของนายวีระฯ นอกจากนี้ยังพบผู้เสียชีวิตอีก 2 คนคือนายกิตติศักดิ์ อ่อนสุด อายุ 16ปี น้องชาย เสียชีวิตคาที่ในรถ และ ด.ช.ณัฐวัฒน์ อ่อนสุด อายุ 1 ขวบ ลูกชายของนายวีระฯ จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงได้นำผู้บาดเจ็บทั้งหมดส่ง ร.พ.ศูนย์อุดรธานี

จากการสอบสวนเบื้องต้น นายวีระฯ ให้การว่า ตนและครอบครัว ได้ขับเดินทางเข้ามาตัวเมืองอุดรธานี เพื่อมาซื้อรถจักรยานสามล้อของเด็ก เพื่อเป็นของขวัญปีใหม่ให้กับลูกชาย แต่ร้านปิด จึงได้ไปซื้อเสื้อผ้าแทน หลังจากซื้อของเสร็จ ได้ขับรถเดินทางกลับบ้าน พอมาถึงที่เกิดเหตุและเป็นช่วงฝนตกลงมาทำให้ถนนลื่น จึงทำให้รถเสียหลัก พุ่งข้ามเกาะกลางถนน มายังเลนฝั่งตรงข้าม ชนประสานงาเข้ากับรถยนต์ ยี่ห้อโตโยต้า รีโว่ จนเป็นเหตุทำให้ลูกชายและน้องชาย เสียชีวิต

ที่มา: khaosod

เรื่องอื่นๆที่เราแนะนำสำหรับคุณ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular