fbpx
Homeเรื่องน่ารู้ข่าวคุณแม่เบ่งคลอดลูกออกมา วันที่ 25-12-2016 เวลา 00.01 วันคริสต์มาส พอดีเป๊ะ!

คุณแม่เบ่งคลอดลูกออกมา วันที่ 25-12-2016 เวลา 00.01 วันคริสต์มาส พอดีเป๊ะ!

โดยปกติแล้วใคร ๆ ต่างก็ชอบวันคริสต์มาส แต่ในวันคริสต์มาสปีนี้ สำหรับคุณแม่ Jeanine มีความหมายมากกว่านั้นแน่นอนค่ะ นั่นก็เพราะว่าคุณแม่ท่านนี้ได้คลอดลูกในวันคริสต์มาส พอดี ในขณะที่เธอเจ็บท้องรอคลอด เธอได้ร้องเพลงคริสต์มาส รอการคลอดไปด้วย ไม่น่าเชื่อ ลูกสาวสุดน่ารัก ของเธอคลอดออกมาในวันที่ 25/12/2016 เวลา 00.01 นาฬิกาพอดี

คุณแม่คลอดลูกสาววันคริสต์มาส

เธอเล่าว่า เธอมีอาการปวดท้องมากในวันคริสต์มาสอีฟ แต่เธอก็คิดว่าอาจจะเป็นแค่การเจ็บเตือน แต่พอเวลาผ่านไปเธอกลับปวดขึ้นเรื่อย ๆ เมื่อเธอไปถึงโรงพยาบาล มันก็เป็นจริง เธอกำลังจะคลอด และพยาบาลที่ดูแลเธอก็ช่างแสนดี แนะนำว่าอีกไม่กี่ชั่วโมงจะเป็นวันคริสต์มาส เรามาร้องเพลง และ ทำการคลอดไปด้วยดีกว่า

และมันก็ได้กลายเป็นเรื่องมหัศจรรย์สำหรับเธอ เมื่อลมเบ่งมา เธอก็ได้ทำการเบ่งคลอดลูกออกมา ในเวลา 00.01 ่ของวันที่ 25/12/2016 ซึ่งเป็นวันคริสต์มาสพอดี ครอบครัวของเธอก็ดีใจ และยังจัดฉลองช่วงเวลาแห่งความสุขนี้ต่อเนื่องไปอีก 1 สัปดาห์ เลยทีเดียว

จริง ๆ แล้วไม่ว่าลูกจะเกิดวันไหน คนเป็นแม่อย่างเราก็ดีใจที่สุด ที่ได้เห็นลูกคลอดออกมาอย่างปลอดภัย แข็งแรงสมบูรณ์ และลูก ๆ ของคุณแม่คลอดกันวันไหนบ้างคะ อย่าลืมมาแชร์ประสบการณ์กันบ้างนะคะ

ที่มา:dailymail.co.uk

เรื่องอื่นๆที่เราแนะนำสำหรับคุณ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular