fbpx
Homeเรื่องน่ารู้ข่าวคุณแม่ตกใจ! คลอดทารกเพศชาย ทั้งที่ผลอัลตร้าซาวด์ 4 มิติ ยืนยันว่าได้ลูกสาว

คุณแม่ตกใจ! คลอดทารกเพศชาย ทั้งที่ผลอัลตร้าซาวด์ 4 มิติ ยืนยันว่าได้ลูกสาว

ทำเอาคุณแม่มือใหม่ท่านนี้ถึงกับ งง เลยทีเดียวค่ะ เมื่อเธอได้คลอดลูกออกมาเป็นผู้ชาย ทั้งที่ก่อนหน้านั้น เธอได้อัลตร้าซาวด์ 4 มิติ คุณหมอบอกว่าลูกในท้องของเธอเป็นผู้หญิง

เมื่อตั้งครรภ์ ได้ประมาณสัปดาห์ที่ 20 หรือ ท้องประมาณ 5 เดือน คุณพ่อคุณแม่ทั้งหลายก็อยากจะตรวจอัลตร้าซาวด์ดูกันใช่ไหมคะ ว่าลูกในท้องจะเป็นลูกสาว หรือ ลูกชาย..

ซึ่งก็เหมือนกับ คุณแม่ เคธี่ ท่านนี้ค่ะ ที่ไปอัลตร้าซาวด์ดูเหมือนกันว่าจะได้ ลูกสาว หรือ ลูกชาย ซึ่งตัวเธอเองได้ตัดสินใจตรวจอัลตร้าซาวด์ ด้วยระบบ 4 มิติ และพบว่าได้ลูกสาว!!!!

หลังจากที่ทราบเพศลูกจากการไปอัลตร้าซาวด์ เธอก็ได้เตรียมตัวเป็นคุณแม่ของลูกสาวอย่างเต็มที่ เสื้อผ้า เครื่องใช้ต่าง ๆ เธอซื้อและเตรียมไว้สำหรับเด็กผู้หญิงทั้งหมด และเมื่อวันที่ 16 ธันวาคม ที่ผ่านมา เธอได้คลอดลูกออกมา แต่พระเจ้า!! เธอได้ลูกชาย เธอตกใจเป็นอย่างมาก แทนที่ลูกเธอจะได้ชื่อ Chica กลับได้ลูกชาย ชื่อ Chico และชุดเด็กสีชมพูฟูฟ่อง ฟรุ้งฟริ้ง ที่ซื้อไว้จะทำยังไงกับมันดี?

ของใช้สำหรับเด็กผู้หญิง ที่เธอเตรียมเอาไว้ คงต้องเอาไปบริจาคแล้วสินะ
ของใช้สำหรับเด็กผู้หญิง ที่เธอเตรียมเอาไว้ คงต้องเอาไปบริจาคแล้วสินะ

แต่ถึงอย่างไรแล้ว ไม่ว่าจะเป็นเพศไหนเธอก็รัก ซึ่งเธอเองก็รู้สึกดีใจ ที่ลูกของเธอคลอดออกมาแล้วแข็งแรงปลอดภัย  และเธอตัดสินใจว่าเสื้อผ้า และ ของใช้ต่าง ๆ ที่ซื้อมา เธอจะบริจาคให้คนอื่นที่ต้องการให้หมดเลยค่ะ

ที่มา:metro.co.uk

เรื่องอื่นๆที่เราแนะนำสำหรับคุณ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular