fbpx
Homeเรื่องน่ารู้ข่าวคุณแม่ปั๊มนมบริจาคให้เด็กคนอื่น หลังจากที่ตัวเองเสียลูกหลังคลอด 11 วัน

คุณแม่ปั๊มนมบริจาคให้เด็กคนอื่น หลังจากที่ตัวเองเสียลูกหลังคลอด 11 วัน

“ฉันรู้สึกโชคดีในความโชคร้าย ที่ได้บริจาคน้ำนมให้เด็ก ๆ หลายคนได้กิน หลังจากที่ต้องมาเสียลูกที่เพิ่งคลอดได้เพียง 11 วัน”

เอเรียล แมตทิวส์ ได้กล่าวไว้ เธอเป็นคุณแม่ที่เสียลูกน้อย Ronan วัยเพียง 11 วันเท่านั้น ลูกของเธอเสียชีวิตด้วย โรคเกี่ยวกับหัวใจ และมีอาการเลือดออกในสมอง เธอและสามีเสียใจเป็นอย่างมาก และในขณะเดียวกันร่างกายของเธอก็พร้อมที่จะให้นมลูกอย่างเต็มที่

หลังการเสียชีวิตของลูก เธอจึงเริ่มปั๊มนมเพื่อทำการบริจาคให้กับเด็ก ๆ ที่ได้รับนมแม่ไม่เพียงพอ ในช่วงแรกเธอปั๊มนมได้ประมาณ 30,000 ซีซี

การปั๊มนมบริจาคของเธอครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรก เพราะเธอเคยสูญเสียลูกมาแล้ว 1 คน และตอนนั้นเธอก็ใช้วิธีปั๊มนมเพื่อบริจาค ให้เด็กคนอื่น ๆ ได้กินนมแม่เหมือนกัน มันเป็นเรื่องน่าเศร้าสำหรับเธอที่ต้องมาเสียลูกไปถึง 2 คน แต่การได้ปั๊มนมบริจาคให้เด็กคนอื่นได้กิน ทำให้เธอลดความเสียใจไปได้มาก

เอเรียล ได้บริจาคน้ำนมทั้งหมด 71,100 ซีซี และได้โพสต์ลงในอินสตาแกรมของเธอว่า

“ขอบคุณลูกน้อย Ronan ที่ทำให้แม่ได้อวยพรทารกอีก 3 คนด้วยน้ำนมของแม่”

“ตอนนี้น้ำนมของแม่ได้ถูกนำไปช่วยเหลือทารกคนอื่น ๆ เพื่อให้พวกเขาเติบโตขึ้นมามีสุขภาพที่ดี แข็งแรง ทั้งหมดนี้เป็นเพราะลูกนะ Ronan”

ไอเดียการปั๊มนมบริจาคให้เด็กคนอื่นได้กินนี้เป็นความคิดมาจากสามีของเธอนั่นเอง และมันก็ได้ผล เธอเลิกเสียใจได้เร็วขึ้นจริง ๆ

เอเรียล บอกว่านอกจากเธอจะหายเศร้าได้เร็วจากการบริจาคน้ำนมแล้ว เด็ก ๆ ที่ได้รับนมจากการบริจาคของเธอก็รู้สึกขอบคุณเธอที่ได้ทำให้พวกเขามีน้ำนมกินอย่างเพียงพออีกด้วย

ที่มา: dailymail.co.uk

เรื่องอื่นๆที่เราแนะนำสำหรับคุณ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular