fbpx
Homeเรื่องน่ารู้ข่าวเปิดใจสุดเศร้า! ชมพู่ อารยา แท้งลูก เผยอกหักครั้งใหญ่สุดก็เทียบไม่ได้

เปิดใจสุดเศร้า! ชมพู่ อารยา แท้งลูก เผยอกหักครั้งใหญ่สุดก็เทียบไม่ได้

หลังจากที่เคยมีกระแสข่าวหนาหูก่อนหน้านี้ว่า นางเอกชมพู่-อารยา ตั้งท้อง จนต้องขอถอนตัวจากละคร ระเริงไฟ ของผู้จัด หน่อย-บุษกร วงศ์พัวพันธ์ แต่สุดท้าย นางเอกสาวคนดัง ก็ได้ออกมาปฏิเสธว่า ไม่ได้ท้อง เพียงแต่อยากเตรียมตัวในการมีลูกเท่านั้น

ชมพู่ อารยา ให้สัมภาษณ์ เรื่องการตั้งครรภ์ของเธอดังนี้ค่ะ

จนกระทั่งล่าสุดก็ได้มีบทสัมภาษณ์ของนางเอกคนดัง ชมพู่-อารยา ที่ให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร แฮมเบอร์เกอร์ ยอมรับว่าเคยตั้งครรภ์จริง โดยเผยนาทีบอกข่าวดีกับ หนุ่มน็อต (วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์) ผู้เป็นสามี ที่เมื่อได้ทราบข่าวก็ดีใจถึงกับร้องไห้

แต่สุดท้ายแล้วทั้งคู่ก็ต้องมาเจอกับข่าวร้าย เมื่อลูกหลุด พร้อมทั้งยอมรับว่าความรู้สึกตอนนั้น ยิ่งกว่าอกหัก อกหักครั้งที่ใหญ่ที่สุดในชีวิตก็เทียบไม่ได้

“ยิ่งกว่าอกหักอีก ที่ผ่านมาเราไม่เคยรู้สึกว่าตัวเองพร้อมกับคำว่าแม่เลย แต่ในวันที่หยิบชุดทดสอบการตั้งครรภ์มาดู แล้วผลเป็นสองขีด ตอนนั้นใจมาหมด ไม่รู้สึกกลัวหรือคิดว่าฉันทำไม่ได้เลย เราฟีลกู๊ดมาก ก็ไปบอกพี่น็อต สั่งห้ามบอกใครเลย แต่พอเขาได้รู้ก็ร้องไห้เลย ทั้งที่เขาเป็นคนร้องไห้ยากมาก เราก็รู้สึกดีใจที่ทำให้เขารู้สึกดีใจได้ขนาดนี้…”

“อย่างแรกตอนที่รู้ว่าน้องหลุด ชมชิงเสียหลักก่อนเลย เพราะพอเห็นเราเสียหลัก เขาก็จะเสียหลักตามไปอีกคนไม่ได้ เพราะมีกันอยู่แค่สองคน เราถืออภิสิทธิ์ว่าตัวเองเป็นผู้หญิง ฮอร์โมนความเป็นแม่อยู่กับเรา แต่สามีก็เข้มแข็งนะ ประโยคแรกที่เขาถามหมอคือ จะมีน้องได้อีกเมื่อไหร่ พลาดครั้งนี้ไม่เป็นไร เดี๋ยวมาเริ่มกันใหม่ เช็กกับหมอแล้วผลก็แข็งแรงดี แค่คราวที่แล้วมันเป็นเรื่องธรรมชาติที่สามารถเกิดขึ้นได้จริงๆ” ชมพู่ อารยา กล่าวไว้ในนิตยสาร Hamburger

ทางทีมงานแม่รักลูก ต้องขอเป็นกำลังใจให้คุณชมพู่ อารยา และขอให้สุขภาพร่างกายแข็งแรง พร้อมกลับมามีน้องอีกครั้งนึงนะคะ

ขอบคุณเนื้อหาจากนิตยสาร Hamburger ฉบับวันที่ 21-27 ธันวาคม 2016

เรื่องอื่นๆที่เราแนะนำสำหรับคุณ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular