fbpx
Homeเรื่องน่ารู้ข่าวแม่เอามีดจี้ปากลูก แถมขู่ตัดลิ้น ใช้ไม้กวาดตีเด็ก อ้างเด็กไม่ยอมพูด

แม่เอามีดจี้ปากลูก แถมขู่ตัดลิ้น ใช้ไม้กวาดตีเด็ก อ้างเด็กไม่ยอมพูด

จากกรณีมีการแชร์คลิปเหตุการณ์ แม่ทำร้ายลูกสาวฝาแฝดวัย 5 ปี ด้วยการกระชากผม ใช้มีดจี้ไปยังบริเวณปาก และผลักจนล้มก่อนใช้ไม้กวาดตีซ้ำ ไปตามตัวเด็ก เหตุเกิดที่ บ้านในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ย่านกิ่งแก้ว-หนามแดง ต.บางแก้ว อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ โดยผู้ถ่ายคลิประบุว่าเห็นเหตุการณ์แบบนี้มาบ่อยครั้ง และเด็กโดนกระทำมากกว่าที่เห็นในคลิป

ล่าสุดมูลนิธิปวีณาเพื่อเด็กและสตรีได้เข้าช่วยเหลือแล้ว

ล่าสุด เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 4 ธ.ค. นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาเพื่อเด็กและสตรี ได้ประสานให้พ.ต.อ.วิชิต บุญชินวุฒิกุล ผกก.สภ.บางแก้ว นำกำลังตำรวจสภ.บางแก้ว ตำรวจ กก.ดส.และเจ้าหน้าที่ พม.เข้าให้การช่วยเหลือเด็ก พร้อมกับนำแม่ของเด็ก มาสอบปากคำเพิ่มเติม

ด้านผู้เป็นแม่ของเด็กคนดังกล่าวให้การยอมรับว่า เป็นบุคคลในคลิปและทำร้ายลูกจริง โดยมีอาชีพเป็นช่างเสริมสวย มีลูกสาวฝาแฝดอายุ 5 ปี ซึ่งสาเหตุที่ทำร้ายนั้น แม่เด็กอ้างว่าเกิดจากความเครียดเพราะไม่เคยเลี้ยงดูลูกทั้ง 2 คนและไม่อยากเลี้ยงหลังคลอดได้ 3 เดือนสามีก็นำลูกทั้ง 2 ไปให้ย่าของเด็กเป็นผู้ดูแลที่ จ.สุรินทร์ แต่เมื่อ 8 เดือนก่อนหน้านี้ สามีบ่นคิดถึงลูกและอยากให้ลูกมาใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน จึงไปรับมาอยู่ด้วย แต่ด้วยความที่ไม่เคยเลี้ยงและไม่อยากเลี้ยง ถึงแม้จะเคยบอกสามีแล้วก็ตามประกอบกับที่ผ่านมามีปัญหาทะเลาะกับสามีเป็นประจำ จึงเกิดความเครียด

ส่วนเหตุการณ์ในคลิป เกิดขึ้นเมื่อเช้านี้เนื่องมาจากถามเด็กแล้วเด็กไม่ยอมพูดด้วย จึงลงมือทำร้าย และใช้มีดขู่โดยบอกว่าถ้าไม่พูดจะตัดลิ้น

ส่วนขั้นตอนหลังจากนี้เด็กจะต้องอยู่ในความดูแลของ เจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ แต่ว่าพ่อของเด็กที่มาร่วมพูดคุยด้วยในวันนี้ บอกว่า ไม่อยากให้เด็กไปอยู่สถานสงเคราะห์และจะขอนำตัวเด็กส่งกลับคืนไปอยู่กับย่าที่จ.สุรินทร์ ตามเดิม

 

ที่มา: khaosodกาลเวลา ที่ทำให้เราได้พบกัน

เรื่องอื่นๆที่เราแนะนำสำหรับคุณ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular