fbpx
Homeวีดีโออุทาหรณ์ เด็กตกจากรถขณะเลี้ยวกลางสี่แยก เกือบโดนรถหลังทับ

อุทาหรณ์ เด็กตกจากรถขณะเลี้ยวกลางสี่แยก เกือบโดนรถหลังทับ

นับเป็นอุทาหรณ์สำหรับพ่อแม่ที่พาลูกนั่งรถไปด้วย ควรให้นั่งคาร์ซีท ดีกว่านะคะ หลังจากได้เกิดเหตุการณ์ เด็กอายุ 4 ขวบ หลุดออกมาจากประตูรถฟอร์จูนเนอร์ ขณะวิ่งผ่านกลางสี่แยก กลางเมืองกระบี่ล้มกลิ้งล้มหงายลงบนถนนบาดเจ็บ ขณะที่รถที่ขับตามหลังหวิดเหยียบซ้ำ 

โดยคลิปวิดีโอ ที่เรานำมาให้ดูเป็นอุทาหรณ์นี้ เป็นภาพที่ถ่ายจากกล้องหน้ารถยนต์ เจ้าของบริษัท เรือเร็วลมพระยา จำกัด สาขากระบี่ ถูกเผยแพร่โดยเฟสบุคที่ใช้ชื่อว่า “ห้องข่าวกระบี่” ความยาวประมาณ 40 วินาที เป็นเหตุการณ์ที่รถยนต์โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีน้ำเงิน ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ขับผ่านบริเวณสี่แยกนกอินทรีย์ เพื่อเลี้ยวขวาไปทาง ถนนมหาราช ไปทางสำนักงานเทศบาลเมืองกระบี่ จู่ ๆ ประตูหลังฝั่งซ้ายก็เปิดออกมาและมีเด็กอายุประมาณ 4 ขวบ หล่นลงมาล้มกลิ้งล้มหงายบนถนน

ขณะเดียวกันรถเก๋งคันสีขาวที่วิ่งตามหลังมาติด ๆ ต้องเบรกรถกระทันหัน เหลืออีกแค่เพียงนิดเดียวก็จะชนเด็ก สร้างความหวาดเสียวแก่ผู้คนที่อยู่บริเวณดังกล่าวเป็นอย่างมาก หลังจากนั้นได้มีผู้ที่อยู่ใกล้เคียง ได้รีบวิ่งเข้าไปอุ้มเด็ก จากนั้นคนขับรถฟอร์จูนเนอร์คันดังกล่าว เป็นผู้หญิงสวมเสื้อแขนสั้นสีขาวนุ่งกางเกงขาสามส่วนสีดำคาดว่าเป็นแม่ของเด็กก็รีบวิ่งลงจากรถมาอุ้มเด็กน้อยไปอย่างรวดเร็ว

ที่มา: khaosod

เรื่องอื่นๆที่เราแนะนำสำหรับคุณ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular