fbpx
Homeเรื่องน่ารู้ข่าวป้าทิ้งหลานวัย 1 ขวบไว้ในรถ ตัวเองไปทำธุระ กลับมาอีกทีประตูล็อก

ป้าทิ้งหลานวัย 1 ขวบไว้ในรถ ตัวเองไปทำธุระ กลับมาอีกทีประตูล็อก

เกิดเหตุระทึก! เมื่อคุณป้าปล่อยหลานชายอายุ 1 ขวบ นอนหลับในรถเพียงลำพัง โดยจอดรถติดเครื่องยนต์ติดแอร์ไว้ ส่วนตัวเองไปทำธุระร้านมือถือในตัวเมืองกระบี่ พอกลับมาอีกทีประตูรถล็อกทั้ง 4 บาน ส่วนเด็กน้อยยืนร้องไห้ไม่หยุด จนต้องแจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือ

โดยที่เกิดเหตุพบ น.ส.นิ (นามสมมติ) อายุประมาณ 50 ปี ยืนรออยู่ที่รถยนต์กระบะอีซูซุดีแม็กซ์ สี่ประตู สีฟ้า สภาพรถจอดติดเครื่องยนต์และเปิดแอร์ทิ้งไว้ โดยมีเด็กชายอายุ 1 ขวบ ยืนถือขวดนมร้องไห้อยู่ตรงเบาะหลัง ขณะที่ น.ส.นี พยายามบอกให้หลานชายเปิดล็อกปะตูแต่หลานชายเอาแต่ร้องไห้ด้วยความตกใจ

สอบถาม น.ส.นิ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ขับรถคันดังกล่าวมาจาก อ.เหนือคลอง เพื่อมารับโทรศัพท์มือถือที่ร้านเทเลวิซในตัวเมืองกระบี่ ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 30 เมตร โดยพาหลานชายอายุ 1 ขวบ 2 เดือน ติดรถมาด้วย เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ เห็นว่าหลานชายยังหลับอยู่ จึงได้จอดรถยนต์ติดเครื่องไว้บนถนน เพราะคิดว่าไปทำธุระไม่ถึง 10 นาที แต่พอกลับมาที่รถอีกทีพบว่าประตูรถล็อกหมดทั้ง 4 บาน กุญแจสำรองก็ไม่มี ขณะเดียวกันหลานชายที่หลับอยู่ก็ตื่นขึ้นมาแล้ว พยามเรียกให้เปิดประตูแต่ไม่ยอมเปิด เอาแต่ร้องไห้อย่างเดียวเพราะความตกใจ หลังจากที่พยายามอยู่นานกว่า 10 นาทีแต่ก็ไม่เป็นผล

เด็ก 1 ขวบติดในรถ ประตูล็อก

สุดท้ายจึงได้ติดต่อช่างของบริษัทอีซูซุฯ มาช่วยปลดล็อกประตูโดยใช้ฟุตเหล็กทิ่มจากด้านข้างประตู ซึ่งใช้เวลาประมาณ 15 นาทีก็สามารถเปิดประตูออกมาได้ท่ามกลางความโล่งอกของเจ้าหน้าที่ จากนั้น น.ส.นี โผเข้าไปอุ้มหลานชายออกมาปลอบขวัญ

เบื้องต้นคาดว่าขณะที่ น.ส.นี จอดรถติดเครื่องไว้ หลานชายอาจจะตื่นขึ้นมาแล้วมือไปโดนล็อกประตู จึงทำให้ประตูเกิดการล็อกอัตโนมัติทั้ง 4 บาน แต่โชคดีที่เจ้าหน้าที่และช่างของบริษัทฯ เข้ามาช่วยปลดล็อกไว้ได้สำเร็จและเด็กไม่ได้รับอันตราย เพียงแต่มีอาการตกใจกลัวเท่านั้น

ที่มา: brighttv

เรื่องอื่นๆที่เราแนะนำสำหรับคุณ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular