fbpx
Homeเรื่องน่ารู้ข่าวน่ายกย่อง! หญิงสาวให้นมจากอก แก่เด็กทารกที่ถูกทิ้งข้างถนน

น่ายกย่อง! หญิงสาวให้นมจากอก แก่เด็กทารกที่ถูกทิ้งข้างถนน

ชาวจีนที่เดินผ่านไปมาบนถนน Shiji ทางตะวันตกเฉียงเหนือของมณฑล Xianyang ต่างพากันได้ยินเสียงเด็กร้องไห้ เนื่องจากมีเด็กทารกเพศหญิงคนหนึ่งถูกห่อด้วยผ้าปูที่นอนวางอยู่ในกล่องซึ่งถูกทิ้งเอาไว้ข้างถนน พร้อมกับเงิน 100 หยวน หรือ ราว ๆ 550 บาท

ผู้คนที่เดินผ่านไปมาในละแวกนั้น บางคนก็หาผ้ามาห่มเพื่อกันร้อน กันหนาวให้ บางคนก็หาน้ำมาให้เด็กดื่มแก้กระหาย แต่เด็กก็ยังไม่หยุดร้อง จนกระทั่งมีหญิงสาวคนหนึ่งเดินผ่านมา พร้อมกับเดินตรงเข้าไปอุ้มเด็กขึ้นมา และเปิดเสื้อให้นมทารกทันที เมื่อทารกได้ดูดนมก็เริ่มหยุดร้องไห้และสงบลงในเวลาต่อมา

คนที่อยู่ในเหตุการณ์ได้ถ่ายรูปเหล่านี้ไว้และมีการโพสต์ขึ้นในสังคมออนไลน์ ทำให้มีคนแชร์และชื่นชมหญิงคนนี้เป็นจำนวนมาก ว่าเธอช่างมีสัญชาตญาณความเป็นแม่จริง ๆ เพราะบางทีเด็กอาจไม่ได้ต้องการแค่ดูดนมเพื่อลดความหิว แต่เด็กอาจจะอยากได้รับการโอบอุ้มจากคนเป็นแม่อีกด้วย

ทารกถูกทิ้ง

หลังจากนั้นตำรวจก็ได้เข้ามาตรวจสอบพื้นที่ และได้ส่งเด็กไปยังสถานสงเคราะห์เด็ก และจะติดตามตัวแม่ของเด็กต่อไป ส่วนทางแพทย์ได้ทำการตรวจร่างกายของหนูน้อยแล้วพบว่า เด็กทารกมีอาการพิการทางสมอง จึงอาจเป็นสาเหตุที่ทำให้พ่อแม่ไม่ต้องการทารกรายนี้ และนำไปทิ้งไว้ในที่ต่าง ๆ นั่นเองค่ะ

ที่มา: en.people.cn

เรื่องอื่นๆที่เราแนะนำสำหรับคุณ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular