fbpx
Homeเรื่องน่ารู้ข่าวน้องอลิน ลูกสาวของแม่โอปอล์-หมอโอ๊ค ป่วยมีไข้สูงต้องแอดมิดรพ.

น้องอลิน ลูกสาวของแม่โอปอล์-หมอโอ๊ค ป่วยมีไข้สูงต้องแอดมิดรพ.

ทำเอาคุณพ่อคุณแม่อย่าง หมอโอ๊ค และโอปอล์ เป็นห่วงมาก ๆ เลยทีเดียว เมื่อน้องอลิน ป่วยไข้ขึ้นสูง กลางดึก ตอนตี 4 เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา (16 พฤษภาคม 2559) ซึ่งคุณพ่อก็ให้ยาลดไข้ แต่ไข้ไม่ลดสักที จนต้องขับรถมาหาคุณหมอที่โรงพยาบาล โดย โอปอล์-ปาณิสรา คุณแม่คนเก่ง โพสต์ไอจี ภาพน้องอลินน้ำตาไหล พร้อมข้อความว่า

“อลินไข้ขึ้นสูงตอนตี 4 คุณพ่อกับคุณแม่ให้ยาลดไข้ เช็ดตัวและรับพามารพ. ตอนนี้ไข้ลดแล้วแต่ยังตัวร้อนงอแงอยู่ คุณหมอให้แอดมิดดูอาการ 1 วัน น้องอลันอยู่บ้านสบายดีไม่มีไข้ #แม่อ้วนไม่เป็นไรนะลูก #พ่อกับแม่อยู่ด้วยไม่ต้องกลัวนะคะ”

อลินไข้ขึ้นสูงตอนตี4 คุณพ่อกับคุณแม่ให้ยาลดไข้ เช็ดตัวและรับพามารพ. ตอนนี้ไข้ลดแล้วแต่ยังตัวร้อนงอแงอยู่ คุณหมอให้แอดมิตดูอาการ1วัน น้องอลันอยู่บ้านสบายดีไม่มีไข้ #แม่อ้วนไม่เป็นไรนะลูก #พ่อกับแม่อยู่ด้วยไม่ต้องกลัวนะคะ #Aline_A #ไม่ฝากร้านนะคะ

รูปภาพที่โพสต์โดย Opal Panisara (@opalpanisara) เมื่อ

ขณะที่คุณพ่อ หมอโอ๊ค-สมิทธิ์ ก็ได้โพสต์ภาพลูกสาว พร้อมอัพเดทอาการให้ฟัง โดยบอกว่าตอนนี้ลูกสาวไข้ลดลงแล้ว

“หนูไข้ขึ้นตอนตี 4 ค่ะ คุณพ่อคุณแม่พาเช็ดตัว กินยา ไข้ไม่ค่อยลงเลยมานอนรพ.นะคะ ตอนนี้ไข้เริ่มลดแล้วค่าาาา #arayaskul #aline_a”

ส่งท้ายด้วยคลิปน่ารัก ๆ ที่คุณพ่อ หมอโอ๊ค พยายามทำให้น้องอลิน ยิ้มได้ ด้วยการทำท่าแบบนี้

โดยมีเหล่าบรรดาแฟนคลับแสดงความเป็นห่วง พร้อมส่งกำลังใจให้น้องอลิน กันอย่างมากมายเลยค่ะ ยังไงทางทีมงานแม่รักลูก ขอให้น้องอลินหายป่วยไว ๆ นะคะ #แม่อ้วน ของคุณแม่โอปอล์

เรื่องอื่นๆที่เราแนะนำสำหรับคุณ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular