fbpx
Homeเรื่องน่ารู้ข่าวสามีเป็นห่วงภรรยาใกล้คลอด เลิกงานรีบกลับไปดู แต่เกิดอุบัติเหตุเสียชีวิต

สามีเป็นห่วงภรรยาใกล้คลอด เลิกงานรีบกลับไปดู แต่เกิดอุบัติเหตุเสียชีวิต

นับเป็นเรื่องที่น่าสะเทือนใจเป็นอย่างยิ่งเลยค่ะ เมื่อ สามีเป็นห่วงภรรยาใกล้คลอด จึงรีบกลับบ้านทันทีหลังเลิกงานา แต่ก็ต้องมาประสบอุบัติเหตุรถชน เสียชีวิต ด้านภรรยาที่ท้องใกล้คลอดเมื่อรู้ข่าวถึงกับร่ำไห้ปานจะขาดใจ

โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 00.40 น. วันที่ 16 พ.ค. บนทางด่วนฉลองรัตน์(รามอินทรา) มุ่งหน้าขาออก แขวงและเขตวังทองหลาง ฝั่งตรงข้ามหน้าโรงเหล้าแสงจันทร์ ในที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกสไลด์ 6 ล้อ ยี่ห้อมิตซูบิชิ สีขาว-เขียว ทะเบียน 94-2716 กรุงเทพมหานคร จอดเปิดไฟกระพริบฉุกเฉินอยู่บริเวณช่องทางเดินรถซ้ายสุด ที่กันชนท้ายรถด้านขวามีร่องรอยถูกเฉี่ยวชนจนยุบ ใกล้กันพบศพ ด.ต.ธวัช สิงห์สี อายุ 42 ปี ตำแหน่ง ผบ.หมู่ งานศูนย์ควบคุมจราจรทางด่วน 2 รหัสหมวก 8619 สภาพศพนอนหงายสวมเครื่องแบบตำรวจจราจร มีบาดแผลลึกที่ลำตัวด้านซี่โครงซ้ายจนลำไส้ทะลักออกมา

ห่างออกไปเพียงเล็กน้อย พบจยย.ตำรวจทางด่วน ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซีบีอาร์ 250 ทะเบียน อคอ. 800 กทม. สภาพล้มพลิกคว่ำด้านหน้าพังยับเยิน เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ก่อนนำศพส่งสถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ ดำเนินการต่อไป

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสอบสวนนายสุคนธ์ คูณผล อายุ 42 ปี คนขับรถบรรทุกสไลด์ ให้การว่า ตนได้รับการว่าจ้างให้บรรทุกรถยนต์ของลูกค้าไปส่งที่สนามแข่งรถ จังหวัดบุรีรัมย์ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ได้มีรถตู้ที่ขับตามหลังมา กระพริบไฟสูงใส่ จึงมองดูกระจกส่องด้านหลังก็สังเกตเห็นผ้าใบที่คลุมรถยนต์ที่บรรทุกมาเปิดออก ตนจึงตัดสินในจอดข้างทาง เพื่อลงไปคลุมผ้าใบคลุมรถด้านบน จากนั้นก็ได้เดินกลับขึ้นมา เพื่อขับรถเดินทางต่อไป ระหว่างนั้นก็ได้ยินเสียงเหมือนมีอะไรบางอย่างชนที่ด้านท้ายรถอย่างแรง จึงเดินลงไปดู ก็พบว่ามีเจ้าหน้าที่ตำรวจขับจยย.มาชนท้ายรถของตนเองจนเสียชีวิต จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบทันที

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร ทางด่วน 2 ซึ่งเป็นเพื่อนร่วมงานกับผู้เสียชีวิต ให้การว่า ผู้ตายเพิ่งเสร็จจากการปฎิบัติหน้าที่ จากนั้นก็กำลังมุ่งหน้ากลับที่พักแฟลตข้าราชการตำรวจ ย่านวัชรพล ซึ่งเพื่อนๆ ร่วมงานก็บอกว่าให้ผู้ตายพักผ่อนก่อน ค่อยเดินทางกลับที่พัก แต่ สามีเป็นห่วงภรรยาใกล้คลอด จึงรีบไปดูภรรยาที่กำลังตั้งท้องใกล้จะคลอด เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ ซึ่งบริเวณดังกล่าวเป็นทางโค้งและถนนค่อนข้างมืด ทำให้ ด.ต.ธวัช ขับจยย.พุ่งชนท้ายรถบรรทุกที่จอดอยู่จนเสียชีวิตคาที่

ส่วนภรรยาของผู้เสียชีวิต คือ นางสุจิรา เกตุขัน  กล่าวทั้งน้ำตาว่า วันนี้สามีได้ออกไปทำงานตามปกติ ตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา ซึ่งก่อนเกิดเหตุสามีได้โทรศัพท์มาบอกว่า ออกเวรแล้วและกำลังจะเดินทางกลับบ้าน เพราะเป็นห่วงที่ตนท้องใกล้คลอด จากนั้นมีเจ้าหน้าที่ตำรวจโทรแจ้งว่าสามีประสบอุบัติเหตุ จึงรีบเดินทางมาดู พบสามีเสียชีวิตแล้ว สำหรับตนตอนนี้ ตั้งครรภ์ท้องโตประมาณ 9 เดือน และเตรียมตัวจะคลอดอีกประมาณ 2 วันนี้

พ.ต.ท.พิเชษฐ์ กล่าวว่า เบื้องต้นยังไม่ได้แจ้งข้อหากับคนขับรถบรรทุกดังกล่าว เพราะต้องรอสอบปากคำเพิ่มเติม พร้อมกับตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ที่มา: khaosod

เรื่องอื่นๆที่เราแนะนำสำหรับคุณ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular