fbpx
Homeเรื่องน่ารู้ข่าวแอฟ ทักษอร พร้อมแล้วมีลูกคนที่ 2 เมินดราม่าคนติหน้าตาลูก

แอฟ ทักษอร พร้อมแล้วมีลูกคนที่ 2 เมินดราม่าคนติหน้าตาลูก

แอฟ ทักษอร ยืนยัน พร้อมมีลูกคนที่ 2 ในใจของตนอยากมีแน่ ๆ แต่จะเมื่อไรต้องดูกัน ส่วนเรื่องคนวิจารณ์หน้าตาน้องปีใหม่ ตนไม่โกรธ แต่ขออย่าให้เกินขอบเขต

นับว่าเป็นเด็กที่มีความน่ารักและอารมณ์ดีจริง ๆ ค่ะสำหรับ “น้องปีใหม่” ลูกสาววัยน่ารักของนางเอกสาว “แอฟ ทักษอร” และหนุ่ม “สงกรานต์ เตชะณรงค์” ล่าสุดมีโอกาสได้เจอสาวแอฟงานนี้เจ้าตัวก็ออกมาอัพเดทถึงพัฒนาการของน้องปีใหม่พร้อมกับเปรย ๆ ว่าเตรียมจะเปิดอู่ปั๊มทายาทคนที่สองแล้ว

pm003

“เวลาส่วนใหญ่ตอนนี้ก็ให้ลูกเป็นหลักเลย ส่วนงานต่าง ๆ ที่ทำอยู่ก็จะเป็นงานที่ไม่ใช่งานระยะยาวแค่นั้นเองค่ะ น้องเองพัฒนาการดีค่ะ คุณแม่ก็โล่งใจด้วย เพราะไม่มีอะไรต้องกังวล อีกอย่างปีใหม่เขาเป็นเด็กที่อารมณ์ดีมาก ๆ ดีกว่าที่แอฟเคยคิดไว้ซะอีก ซึ่งพอเขาเป็นแบบนี้มันก็เหมือนช่วยเติมสีสันให้กับบ้าน เพราะเขาจะทำให้ทุกคนมีรอยยิ้ม แอฟก็พยายามจะให้เป็นทางสายกลางนะ คือคุณสงกรานต์เขาอยากให้ลูกลุย ๆ แต่ว่าแอฟในฐานะแม่ก็ยังมีความเป็นห่วงอยู่ เพราะเขาเป็นลูกผู้หญิง”

pm001

ถามคุณแม่แอฟว่ามีโอกาสที่จะได้กลับมาทำงานในวงการไหม?

ถ้าระยะยาวตอนนี้ก็คงยังค่ะ อีกอย่างงานละครช่วงนี้ยังไม่มีด้วย เพราะเท่าที่แอฟคุยกับผู้ใหญ่หลายท่าน แอฟก็บอกไว้ว่าถ้าหากแอฟพร้อม แอฟก็จะแจ้งให้ทราบ ซึ่งทุกวันนี้ก็ยังคงมีการติดต่อกันอยู่เรื่อย ๆ ไม่ได้หายไปไหนค่ะ ก็คิดถึงตลอดเวลาเลยค่ะ ส่วนแพลนมีลูกคนที่สองไม่ต้องเตรียมตัวค่ะ พร้อมเสมอ ปล่อยธรรมชาติค่ะ สงกรานต์เขาก็พร้อมค่ะ เอาจริง ๆ แอฟก็อยากมีแน่ ๆ นะคะ แต่จะเมื่อไหร่นั้นก็คงต้องดูกันอีกที

ส่วนกระแสที่มีคนวิจารณ์หน้าตาน้องปีใหม่ คุณแม่แอฟตอบว่า

เรื่องกระแสดราม่าที่มีคนมาว่าน้องปีใหม่ จริง ๆ เรื่องมันผ่านมานานพักนึงได้แล้วค่ะ จริง ๆ ตอนนี้ไม่ได้อะไรแล้ว คิดว่าทุกคนถ้าเจอเหตุการณ์นี้ก็อยากจะปกป้องลูกตัวเอง อย่างอะไรที่เกินขอบเขต ใช้ถ้อยคำไม่สุภาพ ไม่ว่าจะกับลูกตัวเองหรือคนอื่นเราก็อยากจะบอก ไม่ได้โกรธค่ะ กรณีนี้ที่เกิดขึ้นจากคนคนเดียว แต่เขาใช้ถ้อยคำไม่เหมาะสม แต่หลายคนก็เอ็นดูน้องปีใหม่ ในฐานะแม่คนนึงก็ขอบคุณค่ะ ส่วนเขาขอโทษไหมแอฟไม่ทราบค่ะ เพราะว่าแอฟบล็อกเขาด้วย ไม่ได้ปรี๊ดค่ะ แค่อยากจะบอกว่าอย่าล่วงเกินกันเลยไม่ว่าจะกับใคร สงกรานต์เขาก็ขำ ๆ แต่ลึก ๆ เขาก็คงต้องปกป้องลูกเราค่ะ ไม่ว่าเขาจะพูดผ่านสื่อไหน มันก็เหมือนมาพูดต่อหน้าเรา มันไม่เหมาะสมค่ะ

pm00

ที่มา: innnews, aff_taksaorn

เรื่องอื่นๆที่เราแนะนำสำหรับคุณ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular