fbpx
Homeเรื่องน่ารู้ข่าวเหลือเชื่อ! คุณแม่มือใหม่อายุ 70 ปี ให้กำเนิดลูกคนแรก

เหลือเชื่อ! คุณแม่มือใหม่อายุ 70 ปี ให้กำเนิดลูกคนแรก

ฝันที่เป็นจริงของหญิงชาวอินเดียที่ให้กำเนิดลูกคนแรกตอนอายุ 70 ปี ซึ่งเธอระบุว่า ยังไม่แก่เกินไปที่จะคุณแม่มือใหม่ และตอนนี้ชีวิตของเธอกับสามีสมบูรณ์แล้ว

โดยหญิงคนนี้มีชื่อว่า ดาลจินเดอร์ กอร์ ซึ่งได้ทำเรื่องเหลือเชื่อ เมื่อเธอได้ให้กำเนิดลูกชายเมื่อเดือนที่แล้ว ด้วยน้ำหนักแรกคลอด 2,000 กรัม หลังจากที่เธอตั้งครรภ์ด้วยวิธีการทำเด็กหลอดแก้ว(IVF) ที่คลินิกในรัฐหรยาณา เป็นเวลา 2 ปีกับสามีในวัย 79 ปี

คุณแม่มือใหม่วัย 70 ปี ท่านนี้ ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวเมื่อ 10 พ.ค.ว่า ตนและสามีแต่งงานอยู่กินกันมา 46 ปีแล้ว แต่ไร้ทายาท ซึ่งทั้งคู่แทบหมดหวังกับการมีลูกแล้ว ท่ามกลางการเย้ยหยันจากคนรอบข้างที่มองว่าการไม่สามารถมีบุตรเป็นคำสาปของพระเจ้า

โดยเธอกล่าวว่า “เมื่อเราเห็นโฆษณาการทำเด็กหลอดแก้ว(IVF) เราต่างเห็นตรงกันว่า ควรจะลองดูสักครั้ง เพราะอยากมีลูกมาก พระเจ้าทรงได้ยินคำสวดมนต์ภาวนาของเรา ตอนนี้รู้สึกว่าชีวิตสมบูรณ์แล้ว และฉันจะดูแลลูกด้วยตัวเอง ฉันยังรู้สึกกระฉับกระเฉง มีพละกำลังเต็มเปี่ยม ส่วนสามีก็จะช่วยบ้างเท่าที่สามารถทำได้”

หลายคนถามว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับเด็กหากทั้งคู่เสียชีวิตลง โมฮินเดอร์ ซิงห์ กิลล์ สามีของดาลจินเดอร์ กอร์ เจ้าของฟาร์มนอกเมืองอมฤตสาร์ วัย 79 ปี บอกว่า ตนไม่กังวลเรื่องอายุ ส่วนเรื่องลูกซึ่งทั้งคู่ตั้งชื่อว่า”อาร์มัน” พระเจ้าจะเป็นผู้ดูแลลูกต่อไป หากตนกับภรรยาเสียชีวิต

ที่มา: Dailymail.co.uk

เรื่องอื่นๆที่เราแนะนำสำหรับคุณ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular