fbpx
Homeเรื่องน่ารู้สุดซึ้ง ชาวเน็ตแห่ชื่นชมความรักของ นางฟ้าเก้าอี้เข็น กับ แฟนหนุ่ม

สุดซึ้ง ชาวเน็ตแห่ชื่นชมความรักของ นางฟ้าเก้าอี้เข็น กับ แฟนหนุ่ม

น่าประทับใจเป็นอย่างมากเลยค่ะ สำหรับความรักของคู่รักคู่นี้ ที่ชายหนุ่มหัวใจนักสู้ คอยเลี้ยงดูแฟนสาวที่พิการขา และกำลังตั้งครรภ์อยู่ ซึ่งตอนนี้เรื่องราวดังกล่าวกำลังถูกพูดถึงในโลกออนไลน์ขณะนี้เป็นอย่างมากเลยทีเดียว

โดยเรื่องราวที่ถูกแชร์เป็นอย่างมากในโลกออนไลน์ขณะนี้ เป็นภาพและข้อความที่น่าประทับใจของคู่รักคู่หนึ่ง ที่ฝ่ายหญิงมีความพิการทางขา ใส่ชุดคุลมท้องนั่งอยู่บนรถวีลแชร์ โดยมีชายหนุ่มร่างกายปกติอยู่เคียงข้างกาย โดยฝ่ายหญิงเป็นผู้เขียนชื่นชมและยกย่องสามีหนุ่มที่คอยดูแลทุกอย่างให้เป็นอย่างดี โดยมีข้อความดังนี้ค่ะ

“จะมีผู้ชายสักกี่คนบนโลกใบนี้ที่ทำอะไร ให้เราทุกอย่าง ทั้งๆ ที่เราก็ไม่ได้สวยงามอะไร ที่สำคัญขาก็ไม่มี เกิดเป็นชาย สู้ๆๆนะ สามีที่รัก งานตัวเองก็ต้องทำ งานของเราเขาก็ทำให้ เสร็จจากเทรนด์ลูกศิษย์ วิ่งรับ-ส่งของให้ กลับบ้านมา ทำงานบ้านอีก เสื้อผ้า จานชาม ห้องน้ำ อาหารการกิน หน้าที่สามีคนเดียว ตอนนี้ เห็นแล้ว อดเห็นใจไม่ได้

เราก็ท้องใหญ่ขึ้น ลำพังจะพลิกซ้ายขวายังลำบาก ทำได้เพียงให้กำลังใจตลอด ยิ้มให้เสมอเวลากลับบ้าน หาน้ำให้ทานเย็นๆ พูดหวานๆให้ได้ยิน ถามถึงความห่วงต่อกัน อีกนิดนะคะ ป๊าป๋า คลอดเมื่อไร งานบ้านคงเป็นหน้าที่ ฟ้าน้อยนะ สู้ๆๆนะ เราจะได้เห็นเจ้าตัวเล็กแล้ว

ความรักเนอะ ถ้าไม่เข้าใจกัน ไม่ให้กำลังใจกัน ไม่กอดกันเหมือนวันแรกๆ ที่เจอ มันก็ไม่อบอุ่น ไม่ผูกพัน บ้างคนเอาแต่ใจ จนลืมสนใจอีกฝ่ายว่าทำไรให้กันบ้าง เพราะสนใจแต่เรื่องตัวเอง บ้างคนมีแต่วีนๆ เหวี่ยงๆ เอาอารมณ์ตนเองเป็นที่ตั้ง จนทำให้คู่ตัวชีวิตพัง ความรักใครๆก็มีได้ แต่ความรัก จะยังยืนได้ก็ขึ้นอยู่ คนสองคนว่ารู้จักดูแล หัวใจกันและกัน ดีแค่ไหน หวงมากคนนี้ของขุ่นแม่นะ”

ซึ่งหลังจากที่มีผู้พบเห็นภาพและข้อความดังกล่าว ก็ได้สร้างความประทับใจ ให้กับผู้คนในโลกออนไลน์เป็นอย่างมาก หลายคนให้กำลังใจคู่รักคู่นี้ ที่กำลังสร้างครอบครัวให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น นับเป็นเรื่องราวดีๆ ของความรักอีกหนึ่งเรื่องในสังคมขณะนี้เลยค่ะ

ที่มา: Wintadcha TN

เรื่องอื่นๆที่เราแนะนำสำหรับคุณ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular