fbpx
Homeเรื่องน่ารู้ข่าวเศร้า เมื่อหนูน้อยป่วยหนักใกล้สิ้นใจ เจ้าสุนัขก็นอนเฝ้าไม่ยอมห่างเลย

เศร้า เมื่อหนูน้อยป่วยหนักใกล้สิ้นใจ เจ้าสุนัขก็นอนเฝ้าไม่ยอมห่างเลย

สุนัขถือว่าเป็นสัตว์เลี้ยงที่ซื่อสัตย์มากสำหรับมนุษย์ อย่างเจ้าสุนัขพันธ์บาสเซท ฮาวด์ ทั้ง 2 ตัวนี้ ที่มันจะนอนเฝ้าหนูน้อยนอร่า ฮอลล์ วัย 5 เดือนที่นอนป่วยด้วยโรคเส้นเลือดในสมองแตก จนวาระสุดท้าย

เว็บไซต์เดลี่เมลล์ได้ รายงานเกี่ยวกับอาการเจ็บป่วยของ นอร่า ฮอลล์ เด็กทารกวัย 5 เดือน ที่นอนรักษาตัวด้วยอาการเส้นเลือดในสมองแตกเฉียบพลัน ทำให้สมองทั้ง 2 ข้างไม่ตอบสนองและหยุดการทำงาน

ซึ่งหลังจากเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้ แม่รี่ และ จอห์น ผู้เป็นแม่ และ พ่อ ของนอร่า ได้เปิดเว็บไซต์เพื่อระดมทุนในการรักษาลูกมาแล้วประมาณ 1 เดือน แต่อาการของนอร่าก็ยังไม่ดีขึ้น และหมอที่โรงพยาบาลก็แจ้งว่าแล้วว่า นอร่าคงจะไม่มีทางรักษาหายได้ ทั้ง 2 จึงตัดสินใจเลิกยื้อชีวิตลูกไว้ เพราะยิ่งปล่อยไปนานเท่าไหร่ นอร่าก็ยิ่งเจ็บปวดมากยิ่งขึ้น

ซึ่งจากเหตุการณ์นี้ก็ไม่ได้มีแค่ แม่รี่และจอห์น เท่านั้นที่รับรู้ว่าลูกกำลังจะจากไป แต่สุนัขพันธุ์บาสเซท ฮาวด์ ทั้งสองที่เลี้ยงไว้นาน 8 ปีก็รับรู้ด้วยเช่นกันค่ะ มันทั้ง 2 ตัวมักจะไปนอนเคียงข้าง หรือ เข้าไปเฝ้าอยู่ใกล้ๆกับหนูน้อย นอร่า ตลอดเวลา ซึ่งการกระทำของมันทั้ง 2 ตัว ช่วยเป็นกำลังใจให้กับ แมรี่และจอห์น เป็นอย่างดี พวกเขารู้สึกตื้นตันใจมากๆ ที่อย่างน้อยๆก็มีเจ้าสุนัขทั้ง 2 ตัวอยู่เคียงข้างในวันที่สุดเศร้าเช่นนี้

dl001

dl02
ที่มา: Dailymail.co.uk

เรื่องอื่นๆที่เราแนะนำสำหรับคุณ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular