fbpx
Homeเรื่องน่ารู้ข่าวลูกวัย 1 ขวบครึ่ง หัวทิ่มถังน้ำในห้องน้ำเสียชีวิต แม่เสียใจดูแลลูกไม่ดี

ลูกวัย 1 ขวบครึ่ง หัวทิ่มถังน้ำในห้องน้ำเสียชีวิต แม่เสียใจดูแลลูกไม่ดี

เกิดเหตุสลด เมื่อลูกวัย 1 ขวบครึ่ง เข้าไปเล่นในห้องน้ำลำพัง พลัดตกหัวทิ่มถังน้ำสูง 40 เซนติเมตร ภายในห้องน้ำเสียชีวิต ส่วนผู้เป็นแม่บอกเสียใจมากที่ดูแลลูกไม่ดี จนทำให้เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นได้

ภายหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจากโรงพยาบาลบางปะอิน ว่ามีเด็กจมน้ำและญาตินำส่งมารักษาตัวแล้วเสียชีวิต จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยมูลนิธิพุทไธสวรรย์

พบศพ ด.ช.ฐิตินันท์ จั่นทับทิม หรือน้องเปล อายุ 1 ปี 4 เดือน มีสภาพตัวซีด ปากเขียว ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือถูกทำร้าย

ด.ช.ฐิตินันท์ จั่นทับทิม พลัดตกถังน้ำเสียชีวิต

สอบถาม นางโสพิม มั่นเอี่ยม อายุ 35 ปี เพื่อนบ้านผู้เห็นเหตุการณ์คนแรก เล่าถึงเหตุการณ์ให้ฟังว่า ปกติแล้วตนจะช่วยเลี้ยงน้องเปล เวลาที่แม่ของเด็กไปทำงาน ซึ่งก่อนเกิดเหตุเห็นน้องหายไป จึงเดินตามหาจนเปิดประตูห้องน้ำเข้าไป พบเพียงขาโผล่ขึ้นมาจากถังน้ำ จึงรีบยกตัวน้องขึ้นมาพบอยู่ในสภาพปากเขียวเนื้อตัวอ่อนหมดแล้ว ซึ่งตกใจมาก จึงตะโกนบอกให้ผู้เป็นแม่ให้ทราบ และรีบพาน้องเปลส่งโรงพยาบาล

ทางด้าน น.ส.ศิริวรรณนภา พรหมเทพ อายุ 26 ปี แม่ของน้องเปล กล่าวว่า ตนเองมีอาชีพเป็นคนงานในโรงงานปุ๋ยใกล้กับบ้านพัก ขณะเกิดเหตุกำลังซักผ้าอยู่ ส่วนลูกชายยังวิ่งเล่นรอบบ้าน ต่อมามีเพื่อนบ้านตะโกนบอกว่า น้องเปลจมน้ำในถังน้ำห้องน้ำ จึงได้รีบช่วยส่งโรงพยาบาล แต่ไม่ทันน้องเปลเสียชีวิตแล้ว รู้สึกเสียใจมากที่ดูแลลูกไม่ดี

แม่ของน้องเปล

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจสอบภายในห้องน้ำที่เกิดเหตุพบว่า มีถังน้ำพลาสติกสีดำ ขนาดความสูงประมาณ 40 เซนติเมตร ภายในมีน้ำเหลือติดก้นถัง จากการตรวจสอบในห้องน้ำไม่พบร่องรอยการต่อสู้ เบื้องต้นสันนิษฐานว่าขณะที่ผู้ปกครองและคนในบ้านกำลังทำงานกันอยู่ ไม่ทันสังเกตุว่าน้องเปลได้เดินเข้าห้องน้ำ เพื่อเล่นน้ำ จนหัวทิ่มลงไปในถังพลาสติกแล้วช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ เมื่อมาพบ เด็กก็เสียชีวิตแล้ว

ที่มา: khaosod

เรื่องอื่นๆที่เราแนะนำสำหรับคุณ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular