fbpx
Homeเรื่องน่ารู้ข่าวหัวอกคนเป็นพ่อ เมื่อลูกไม่ยอมเข้าใกล้ เพราะใบหน้าถูกเนื้อร้ายกัดกิน

หัวอกคนเป็นพ่อ เมื่อลูกไม่ยอมเข้าใกล้ เพราะใบหน้าถูกเนื้อร้ายกัดกิน

ชายคนหนึ่ง หน้าหายไปครึ่งหน้า แขนขา ถูกตัดเนื่องจากมีเนื้อเน่าลามไปหลายบริเวณจนไม่สามารถรักษาได้ จึงต้องทำการผ่าตัดเนื้อร้ายทิ้ง เนื่องจากการติดเชื้อในกระแสเลือด

Alex Lewis วัย 35 ปี หายจากอาการเจ็บป่วย ที่มทรมานมานานถึง 3 ปี โดยหมอวินิจฉัยว่าอาการของเขาเกิดจากการติดเชื้อในกระแสเลือด เริ่มแรกอาการของเขาหมอได้วินิจฉัยว่าเป็นอาการของไข้หวัด แต่หลังจากนั้นอาการของเขาก็รุนแรงขึ้นเรื่อย ๆ

จนตรวจเจอว่าเขาติดเชื้อสเตรปโตคอกคัส กลุ่มเอ และมันลุกลามทำให้เลือดในร่างกายของเขาเป็นพิษ

แต่เขาก็สู้ชีวิตเต็มที่ เขาเข้ารับการผ่าตัด หลายครั้ง แพทย์ผ่าตัด หน้า ปาก จมูก แขน และขา ซึ่งเขาก็ยังสามารถมารถมีชีวิตอยู่ได้ แต่มันก็เป็นเรื่องยากสำหรับเขา โดยก่อนจะได้รับการรักษา เขามีลูกวัย 2 ขวบ ที่เขาเลี้ยงด้วยตัวเอง เขาและลูกสนิทกันมาก แต่เมื่อต้องทำการรักษาร่างกายถึง 2 ปี และกลับไปหาลูกชายคนเดียวของเขา ลูกกลับจำเขาไม่ได้ และไม่ยอมให้กอดให้อุ้ม หรืออยู่ใกล้ๆ เพราะกลัวที่เขามีหน้าตาและรูปร่างที่เปลี่ยนไปมาก นั่นทำให้หัวอกคนเป็นพ่อเจ็บช้ำอย่างมากเลยทีเดียว

เขาได้ให้สัมภาษณ์กับทางทีวีว่า “เขาดูแลลูก อยู่บ้านกับลูกอยู่ 2 ปี และเขากับลูกใกล้ชิดกันมาก แต่หลังจากที่เขาต้องรักษาตัวให้หาย หน้าตาและรูปร่างของเขาก็เปลี่ยนไป มันทำให้ลูกกลัวเขา นับเป็นเรื่องที่แย่มากสำหรับเราทั้ง 2 คน”

ตอนนี้เขาทั้งคู่ กำลังปรับตัวเข้าหากัน Alex ต้องการกำลังใจเพื่อพื้นฟูสภาพจิตใจและร่างกายให้กลับมาเป็นปกติ ส่วนลูกชายของเขาก็กล้าเข้าใกล้เขามากขึ้นจนปรับตัวได้ จนตอนนี้ทั้งคู่ก็กลับมาสนิทกันเหมือนเดิมแล้วค่ะ

ที่มา: metro.co.uk

เรื่องอื่นๆที่เราแนะนำสำหรับคุณ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular