fbpx
Homeเรื่องน่ารู้ข่าวจำคุก 100 ปี หญิงลวงแม่ท้องมาแทง เพื่อขโมยลูกในครรภ์

จำคุก 100 ปี หญิงลวงแม่ท้องมาแทง เพื่อขโมยลูกในครรภ์

ศาลสหรัฐฯ ตัดสินโทษจำคุก 100 ปี ในคดีสะเทือนขวัญ หญิงโหดลวงแม่ท้อง 7 เดือนมาแทง และควักตัวเด็กทารกออกมาจากมดลูก เพื่อเอาเด็กทารกมาหลอกสามีของตัวเองว่าแท้งลูกและทารกเสียชีวิต

นางไดเนล เลน หญิงชาวสหรัฐฯ วัย 36 ปี ถูกศาลที่รัฐโคโลราโดของสหรัฐฯ ตัดสินลงโทษสูงสุดให้จำคุก 100 ปี โทษฐานพยายามฆ่านางมิเชลล์ วิลคินส์ และทำให้บุตรในครรภ์ของเธอแท้ง ทั้งนี้ อัยการไม่สามารถส่งสำนวนฟ้องเธอในข้อหาฆาตกรรมเด็กได้ เนื่องจากเจ้าหน้าที่ชันสูตรศพไม่มีหลักฐานใดมายืนยันได้ว่าเด็กในครรภ์ยังมีชีวิตอยู่ก่อนเกิดเหตุ

โดยเหตุการณ์สะเทือนขวัญดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อปี 2558 เมื่อ นางเลน ได้โกหกสามีของเธออยู่นานหลายเดือน ว่าเธอตั้งท้องกับเขา จนถึงขนาดดาวน์โหลดภาพอัลตราซาวด์จากอินเทอร์เน็ตเพื่อล่อหลอกให้เขาตายใจ จนถึงวันเกิดเหตุช่วงเดือนมีนาคม นางเลนได้หลอกนางวิลคินส์ หญิงมีครรภ์วัย 26 ปี ให้มาที่บ้านเพื่อมาดูเสื้อผ้าคนท้องที่เธอลงโฆษณาในเว็บไซต์ จากนั้นก็เข้าทำร้ายและผ่าเอาเด็กออกจากท้อง เพื่อนำทารกไปหลอกผู้เป็นสามีว่า เธอแท้งเด็ก ซึ่งสามีก็ได้นำตัวเธอส่งโรงพยาบาล

นางวิลคินส์
มิเชลล์ วิลคินส์ เหยื่อผู้เคราะห์ร้าย
มิเชลล์ วิลคินส์
นาง มิเชลล์ วิลคินส์ เหยื่อผู้เคราะห์ร้าย หลังทราบคำตัดสินของศาล

ส่วนนางวิลคินส์ ยังมีสติและยังสามารถโทรเบอร์ฉุกเฉินได้ ซึ่งเมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึง นางวิลคินส์ อยู่ในสภาพร่อแร่เกือบหมดสติ ขณะที่นางเลนออกจากที่เกิดเหตุไปแล้ว

ด้านผู้สื่อข่าวบอกว่าขณะอยู่ในศาล นางเลนไม่ได้แสดงอาการสำนึกผิดแต่อย่างใด และปฏิเสธที่จะให้ปากคำต่อศาล มีแต่มารดาของเธอที่กล่าวขอโทษต่อนางวิลคินส์และครอบครัวของเธอ

ที่มา: metro.co.uk

เรื่องอื่นๆที่เราแนะนำสำหรับคุณ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular