fbpx
Homeเรื่องน่ารู้ข่าวหนูน้อย 9 เดือน คลานเล่นหน้าบ้าน ถูกรถกระบะถอยทับเสียชีวิต

หนูน้อย 9 เดือน คลานเล่นหน้าบ้าน ถูกรถกระบะถอยทับเสียชีวิต

เกิดเหตุเศร้าสลด เมื่อหนูน้อยวัยเพียง 9 เดือน ถูกรถกระบะถอยทับหัวดับสยอง ขณะคลานเล่นกองทรายหน้าบ้านพัก ภายในแคมป์คนงานก่อสร้างที่นครปฐม

โดยที่เกิดเหตุ เป็นแคมป์บ้านพักคนงานก่อสร้างอยู่บนเนื้อที่กว่า 2 ไร่ บริเวณกองทรายหน้าบ้านพักคนงานพบรอยล้อรถ จากการสอบถามนายสิทธิ์ผู้ขับรถคันดังกล่าว บอกว่า

“ก่อนเกิดเหตุมาสตาร์ทรถยนต์กระบะอีซูซุ 4 ประตู สีขาว หมายเลขทะเบียน 2 กฒ 8636 กทม. ที่จอดอยู่หน้าบ้านพักคนงาน จากนั้นได้ถอยหลังเพื่อไปจอดรถรับคนงานพาไปส่งที่แคมป์ก่อสร้าง แต่ปรากฏว่าถอยหลังผ่านกองทรายได้เพียง 5 เมตรก็ได้ยินเสียงคนงานร้องตะโกนบอกว่ารถทับเด็ก จึงรีบจอดเปิดประตูรถลงมาก็พบว่ารถได้ทับ ด.ช.แก้วแน่นิ่งอยู่ใต้ท้องรถ ซึ่งตนไม่เห็นว่าเด็กมาเล่นอยู่ที่กองทรายตั้งแต่เมื่อไหร่ ประกอบกับกล้องมองหลังรถยนต์เสียด้วย จึงรีบพาตัวเด็กไปส่งโรงพยาบาลแต่ก็เสียชีวิตในที่สุด”

ด้านนายสวน สัตย์สุวรรณ อายุ 39 ปี พ่อของเด็กชายวัย 9 เดือน เล่าว่า

“ตนเป็นคนงานก่อสร้าง ขณะที่นางน้อย ภรรยามีหน้าที่ดูแลลูก ก่อนเกิดเหตุตนกำลังแต่งตัวอยู่ในเพิงพักคนงานเพื่อเตรียมตัวออกไปทำงานก่อ สร้าง ส่วนภรรยาอุ้มลูกออกไปนั่งเล่นบริเวณกองทราย ซึ่งเป็นที่ประจำที่พาลูกออกไปนั่งเล่นทุกวัน จากนั้นภรรยาปล่อยให้ลูกนั่งเล่นตามลำพังแล้วเข้ามาทำงานบ้านเก็บถ้วยชาม ล้าง แต่ก็อยู่ห่างจากลูกเพียงแค่ 7 เมตรเท่านั้น และไม่เห็นว่านายสิทธิ์มาขับรถถอยหลังตอนไหน จนกระทั่งเพื่อนข้างห้องร้องตะโกนโหวกเหวกว่ารถทับลูกชาย จึงรีบพากันออกมาดูก็พบว่าลูกแน่นิ่งไปแล้ว เขย่าตัวเท่าไหร่ก็ไม่มีความรู้สึก นายสิทธิ์ จึงรีบพาไปส่งโรงพยาบาลทันทีแต่ก็เสียชีวิตในเวลาต่อมา”

“สำหรับเหตุการณ์นี้ผมไม่คาดคิดว่าจะมาเกิดขึ้นกับครอบครัว ผมมีลูกชายสองคน คนโตอายุ 5 ขวบ ส่วนคนเล็กคือ ด.ช.แก้ว อายุเพียง 9 เดือนเท่านั้น ลูกชายก็เล่นตามประสาเด็กทั่วไปไม่คิดว่าจะมาถูกรถทับเสียชีวิต ขณะนี้ได้ติดต่อวัดเกาะวังไทรเพื่อใช้จัดงานสวดพระอภิธรรมตามประเพณี ส่วนเรื่องคดีความขอให้เป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่ผมก็เข้าใจว่านายสิทธิ์คงไม่ได้ตั้งใจและไม่อยากให้เกิดเรื่องสลดแบบนี้ ขึ้น เพราะนายสิทธิ์เองก็สนิทกับผมและเห็นด.ช.แก้วมาตั้งแต่ยังเป็นทารก” นายสวนผู้เป็นพ่อกล่าวด้วยความเสียใจ

สำหรับเรื่องคดีความ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหากับนายสิทธิ์ขับรถประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย นำตัวส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ที่มา:khaosod

เรื่องอื่นๆที่เราแนะนำสำหรับคุณ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular