fbpx
Homeเรื่องน่ารู้ข่าวได้ลูกสาวสมใจ! หลังจากที่ตระกูลนี้มีแต่ลูกชายมานานกว่า 100ปี

ได้ลูกสาวสมใจ! หลังจากที่ตระกูลนี้มีแต่ลูกชายมานานกว่า 100ปี

นับเป็นเรื่องน่าแปลกใจมาก ๆ เลยค่ะ เมื่อครอบครัวหนึ่งในรัฐ ไอดาโฮ สหรัฐอเมริกา ไม่เคยมีทายาทที่เป็นผู้หญิงเลยมานานกว่า 100 ปีแล้ว ซึ่งพวกเขามีแต่ลูกชาย แต่ตอนนี้พวกเขาได้รับทายาทที่เป็นเด็กผู้หญิงคนแรกสมใจแล้ว

หนูน้อย Aurelia Underdahl ถือกำเนิดขึ้นเป็นทายาทหญิงคนแรกที่เกิดในตระกูลฝั่งคุณพ่อ ที่ไม่เคยมีการให้กำเนิดลูกสาวเลยตั้งแต่ ปี ค.ศ.1014 – ปัจจุบัน (102ปี)

Scott(พ่อ) และ Ashton(แม่) ได้เปิดเผยว่า พวกเขาดีใจเป็นอย่างมากที่ได้ลูกสาว ในขณะที่ก่อนหน้านี้ได้ลูกชาย ตอนนี้วัย 2 ขวบ และในครอบครัวทางฝั่งคุณพ่อก็ดีใจด้วยเช่นกัน เพราะตั้งแต่เขาจำความได้ ทางฝั่งครอบครัวของเขาไม่เคยมีญาติผู้หญิง หรือเด็กผู้หญิงวิ่งเล่นไปมาเลย และตอนนี้ทุกคนในครอบครัวต่างดีใจและตื่นเต้นกันมาก

ครอบครัวของ Scott ไม่ได้สนใจเลยว่ารอบตัวและญาติพี่น้องของเขาล้วนมีแต่ผู้ชาย จนกระทั่งเด็กหญิง Aurelia Underdahl เกิดมา คุณปู่ของหนูน้อย Aurelia  ก็รู้สึกสะกิดใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ จึงได้ทำการสืบค้น เรื่องเพศทางฝั่งพี่น้องของตัวเองตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน และต้องน่าตกใจ ที่ตระกูลฝั่งของเขานั้นมีแต่ทายาทที่เป็นผู้ชายอย่างเดียว มาตลอดถึง 102 ปี

หนูน้อย Aurelia Underdahl ถูกเลี้ยงและเอาใจใส่เป็นพิเศษเนื่องด้วยพวกเขาไม่รู้วิธีการเลี้ยงเด็กผู้หญิง ไม่เคยรู้มาก่อนว่าต้องทำตัวยังไง และตอนนี้ เด็กหญิงคนนี้ได้เป็นนางฟ้าตัวน้อย ๆ สำหรับครอบครัวเขาไปแล้ว ไม่ใช่เพราะพวกเขาลำเอียง แต่พวกเขากำลังตื่นเต้น และดีใจมาก ๆ นั่นเองค่ะ

ที่มา: krem.com

เรื่องอื่นๆที่เราแนะนำสำหรับคุณ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular