fbpx
Homeเรื่องน่ารู้ข่าวพบ ด.ญ.3 ขวบ กินขนมปังกับนมบูดเอาชีวิตรอด หลังแม่เสียชีวิต2วัน

พบ ด.ญ.3 ขวบ กินขนมปังกับนมบูดเอาชีวิตรอด หลังแม่เสียชีวิต2วัน

นับเป็นเรื่องที่น่าสลดใจเป็นอย่างมากเลยค่ะ เมื่อเด็กหญิงวัย 3 ขวบ กินนมบูดและขนมปังเหลือ เพื่อเอาชีวิตรอดมาได้ 2 วัน หลังจากแม่ของเธอซึ่งเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว เสียชีวิตกระทันหันด้วยโรคหัวใจ

โดยจากการสอบถามเพื่อนของแม่เด็กข้างห้องเล่าว่า ได้มายังห้องที่เกิดเหตุนี้หลังจากไม่เห็นหน้ามาหลายวัน จึงลองเคาะประตูดู ก็ปรากฏว่าไม่มีเสียงตอบรับและไม่มีใครมาเปิดประตู มีเพียงเสียงร้องไห้ของเด็กน้อยดังออกมา ด้วยความกังวลว่าจะเกิดเหตุร้ายขึ้นจึงแจ้งเจ้าของห้องเช่า ให้รีบโทรขอความช่วยเหลือจากตำรวจในทันที

จากนั้นเมื่อตำรวจและดับเพลิงมาถึงที่เกิดเหตุ พวกเขาก็ได้พยายามเปิดประตูห้องจนสำเร็จ แต่เมื่อเปิดเข้าไปก็มีอันต้องตกใจ เมื่อได้เห็นหญิงคนหนึ่งนอนอยู่บนเตียง โดยที่ภายในห้องยังมีเด็กหญิงวัย 3 ขวบ อยู่ในสภาพเนื้อตัวมอมแมม และร้องไห้ไม่หยุด

จากการตรวจสอบ พบว่าแม่ของเด็กคนนี้น่าจะเสียชีวิตด้วยโรคหัวใจมาราว 2 วันแล้ว และเนื่องจากแม่ลูกคู่นี้อาศัยอยู่ด้วยกันตามลำพัง เมื่อแม่เด็กเสียชีวิตทำให้เด็กน้อยต้องเอาชีวิตรอดในห้องที่ถูกปิดล็อก ได้อาศัยขนมปังเหลือและนมบูดประทังชีวิต

ทั้งนี้ตำรวจได้นำตัวเด็กหญิงไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลแล้ว ซึ่งนับว่าเป็นโชคดีที่ร่างกายของเธอยังแข็งแรงดี ก่อนที่เด็กคนนี้จะถูกส่งตัวไปดูแลที่สถานเลี้ยงเด็กกำพร้าต่อไป

ที่มา: kapook

เรื่องอื่นๆที่เราแนะนำสำหรับคุณ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular