fbpx
Homeเรื่องน่ารู้เรื่องน่ารู้คุณแม่คุณแม่ลูกสองท่านนี้ ลดน้ำหนักกว่า 60 กก. หลังเลิกทานมันฝรั่งทอด

คุณแม่ลูกสองท่านนี้ ลดน้ำหนักกว่า 60 กก. หลังเลิกทานมันฝรั่งทอด

คุณแม่ลูกสอง คนนี้ กินมันฝรั่งมากถึง 30,000 ถุงในระยะเวลา 13 ปี มันฝรั่งคือของว่างที่เธอชอบมากที่สุด แต่มันทำให้น้ำหนักตัวมากขึ้นถึง 146 กิโลกรัม และทำให้เธอลำบากในการใช้ชีวิตประจำวัน

คุณแม่ท่านนี้ชื่อ ‘Alex Hook’ วัย 36 ปี เธอรู้ตัวดีว่าเธอชอบกินอะไรที่สุด เธอมักจะเข้าไปในซูปเปอร์มาเก็ตและเลือกหยิบแต่มันฝรั่งทอดและของกรุบกรอบ แบบที่เธอชอบเต็มรถเข็น

แต่ตอนนี้เธอลดความอ้วนแล้ว จนน้ำหนักเหลือ 63 กิโลกรัม เนื่องจากเหตุการณ์ที่ทำให้เธอรู้สึกละอายใจ เมื่อวันหนึ่งเธอเดินไปเข้าซูเปอร์มาเก็ตเพื่อไปซื้อมันฝรั่งทอดเหมือนเดิม แต่เธอไปเจอกับเพื่อนเก่าคนหนึ่ง เพื่อนคนนั้นมองเธอเหมือนเธอเป็นตัวประหลาด แล้วก็หันไปมองมันฝรั่งทอดและของกรุบกรอบที่เต็มตระกร้าอยู่ด้วย จากนั้นเธอก็คิดได้ เธอจึงเปลี่ยนจากมันฝรั่งทอดเป็นซื้ออาหารว่างเกี่ยวกับสุขภาพ หลังจากนั้นเธอก็เริ่มลดน้ำหนักโดยเข้าร่วมฝึกอบรมในโรงยิมแห่งหนึ่งอย่างจริงจัง หลังจากเธอดูแลสุขภาพตัวเองอย่างสม่ำเสมอและเริ่มกินอาหารไขมันต่ำถึง 3 ปี จนน้ำหนักของเธอลดลง และเธอสามารถใช้ชีวิตได้อย่างมีความสุขมากขึ้น

เธอยังบอกอีกว่าเธออ้วนตั้งแต่เด็กแม่ของเธอก็พยายามทำอาหารไขมันต่ำให้เธอกินแต่เธอชอบกินมันฝรั่งมาก และเธอสามารถกินมันฝรั่ง ได้ถึง 8 ถุงติดกัน แบบสบายๆ และเธอจะเลือกกินแต่อาหารที่เธอชอบกินเท่านั้น จนเธออ้วนถึงที่สุด และมีแต่คนมองเธออย่างสนุกสนาน เธอจึงคิดว่าเธอต้องลดความอ้วนได้แล้วนั่นเอง

ที่มา: metro.co.uk

เรื่องอื่นๆที่เราแนะนำสำหรับคุณ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular