fbpx
Homeเรื่องน่ารู้ข่าวมิตรภาพต่างวัยสุดน่ารัก ระหว่างหนูน้อยกับคนเก็บขยะ ฮีโร่ในดวงใจ

มิตรภาพต่างวัยสุดน่ารัก ระหว่างหนูน้อยกับคนเก็บขยะ ฮีโร่ในดวงใจ

ในทุกวันพฤหัสบดี เป็นวันที่พิเศษสำหรับหนูน้อยบรูคลิน เพราะเป็นวันที่ฮีโร่ในดวงใจของเธอจะขับรถมาเก็บขยะทุกครั้ง ซึ่งสำหรับเด็กๆอย่างเธอแล้ว ฮีโร่ไม่จำเป็นต้องคอยปกป้องเด็กๆเสมอไป แต่เป็นคนที่เอาใจใส่พวกเขาอยู่เสมอก็เพียงพอ และ เดลวาร์(คนขับรถเก็บขยะ) ก็เป็นคนที่ใส่ใจเธอและคอยทักทายโบกมือให้เธอทุกครั้งเวลาที่มาเก็บขยะในระแวกบ้านของเธอ

คุณแม่ของหนูน้อยบรูคลิน ได้เปิดเผยเรื่องราวน่าประทับใจนี้ ในเฟซบุ๊กของเธอว่า ในทุกวันพฤหัสฯ ลูกสาวของเธอจะไปยืนรอ เดลวาร์ เจ้าหน้าที่ขับรถขยะทุกครั้ง เดลวาร์จะจอดรถให้สนิทบีบแตรเรียก และ โบกมือให้กับลูกสาวเธอทุกครั้ง เขาทำแบบนี้ทุกๆสัปดาห์ จนทำให้ลูกสาวของเธอรู้สึกว่าเขาเป็นฮีโร่ และเธอเป็นแฟนคลับตัวยงของเขาเลยทีเดียว

g002

และในวันเกิดปีล่าสุดครบรอบ 3 ขวบ ของหนูน้อยบรูคลิน เธอได้ขอให้คุณแม่ช่วยห่อคัพเค้กเพื่อเก็บไว้ให้ เดลวาร์ ด้วย 1 ชิ้น และเมื่อวันพฤหัสฯมาถึง หนูน้อยบรูคลินก็ไปยืนรอเพื่อมอบคัพเค้กให้กับฮีโร่ของเธอด้วยตัวเอง นับเป็นมิตรภาพต่างวัยที่น่ารักมากทีเดียวสำหรับทั้ง 2 คนนี้

g003

หลังจากนั้นในวันพฤหัสฯต่อมา ฮีโร่ของเธอก็ไม่ทำให้ผิดหวัง เขาหอบของขวัญห่อใหญ่มาให้หนูน้อยบรูคลิน และร่วมถ่ายรูปด้วยกันอีกด้วย เขารู้สึกดีใจที่มีคนมาชื่นชมเขาอย่างจริงใจ ช่างเป็นมิตรภาพที่น่าชื่นชมจริงๆค่ะ

g004

g005

ที่มา: Dailymail

เรื่องอื่นๆที่เราแนะนำสำหรับคุณ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular