fbpx
Homeเรื่องน่ารู้ข่าวแม่ทิ้งลูกวัย 8 เดือน ไว้ในสนง.ทะเบียนเทศบาลนครสมุทรสาคร(คลิป)

แม่ทิ้งลูกวัย 8 เดือน ไว้ในสนง.ทะเบียนเทศบาลนครสมุทรสาคร(คลิป)

เกิดเหตุ ผู้เป็นแม่ อุ้มลูกชายอายุประมาณ 8 เดือน เข้ามาติดต่อราชการ ในสำนักงานทะเบียน เทศบาลนครสมุทรสาคร แล้วบอกว่าลืมเอกสารต้องกลับไปเอา โดยทิ้งเด็กไว้บนพื้น คลานไปตามโต๊ะทำงานของเจ้าหน้าที่ ซึ่งเจ้าหน้าที่ก็ถามกันว่าผู้ปกครองเป็นใคร แต่ไม่พบตัวผู้เป็นแม่รายนี้แล้ว คาดว่ามีเจตนานำเด็กมาทิ้ง

โดยภาพจากกล้องวงจรปิดเทศบาลนครสมุทรสาคร  เผยให้เห็นภาพ หญิงสาวรูปร่างท้วม ผมยาว ใส่เสื้อสีครีมลายจุด กางเกงขายาว อายุประมาณ 30 ปี เปิดประตูเข้ามาในสำนักทะเบียนของเทศบาลโดยได้อุ้มเด็กชายเข้ามาด้วย จากนั้นก็ยืนหันไปหันมาอยู่สักพักใหญ่ โดยไม่ได้ทำอะไรเลย ซึ่งในช่วงที่คนกำลังเดินกันไปมาอย่างชุลมุน หญิงสาวในภาพได้ก้มตัวลงวางเด็กไว้กับพื้น แล้วก็เดินออกไป ส่วนเด็กได้คลานไปตามโต๊ะทำงานของเจ้าหน้าที่ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ก็ถามหาว่าใครเป็นผู้ปกครองของเด็ก แต่ก็ไม่พบตัว โดยขณะนี้นักสังคมสงเคราะห์ สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดสมุทรสาคร ได้รับตัวเด็กไปดูแลแล้ว ในระหว่างที่เจ้าหน้าที่ตำรวจตามหาตัวแม่เด็กต่อไป

ทางด้านนางสาวปุณฑริกา ทับทิมใหม่ นักสังคมสงเคราะห์สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดสมุทรสาคร กล่าวว่า ขณะนี้ทางสำนักงานได้รับตัวเด็กไว้ดูแลเป็นการชั่วคราวก่อน และจะได้ประสานกับทางบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดสมุทรสาคร มารับเด็กไปดูแลคุ้มครองสวัสดิภาพ ซึ่งในระหว่างดำเนินการติดตามหาผู้ปกครองเด็ก ใครที่มีเบาะแสเกี่ยวกับเด็กติดต่อมาได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 034-411041 และ 034-427120 ในเวลาราชการ

ที่มา: khaosod

เรื่องอื่นๆที่เราแนะนำสำหรับคุณ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular