fbpx
Homeเรื่องน่ารู้ข่าวอิเกีย ออกคำเตือนเร่งด่วน หลังเฟอร์นิเจอร์ล้มทับเด็กเสียชีวิตรายที่ 3

อิเกีย ออกคำเตือนเร่งด่วน หลังเฟอร์นิเจอร์ล้มทับเด็กเสียชีวิตรายที่ 3

อิเกีย ผู้จัดจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์และสินค้าตกแต่งบ้าน จากประเทศสวีเดน ออกคำเตือนอย่างเร่งด่วน สำหรับครอบครัวที่มีตู้ลิ้นชักในบ้าน เหตุจากมีตู้ลิ้นชักโค่นล้มมาทับเด็กเสียชีวิตแล้วเป็นรายที่ 3 ค่ะ

โดยหนูน้อย Ted McGee วัย 22 เดือน เสียชีวิตจากการโดนตู้ลิ้นชักล้มทับ ตอนแม่ของเขาพาเข้าไปในห้องเพื่อเตรียมตัวนอน ซึ่งเหตุการณ์แบบนี้เคยเกิดขึ้นอยู่บ่อยๆ และทาง อิเกียก็ออกมาเตือนหลายครั้งว่าให้ตรวจสอบการติดตั้งอุปกรณ์เฟอร์นิเจอร์ให้เรียบร้อย ทางที่ดีคุณควรยึดติดเฟอร์นิเจอร์เข้ากับผนังบ้าน เพื่อความปลอดภัย โดยเฉพาะบ้านที่มีเด็ก เพราะนี่เป็นการเสียชีวิตของเด็กคนที่ 3 แล้วที่ถูกตู้ลิ้นชักล้มทับ

แม่ของหนูน้อย Ted McGee ที่เสียชีวิต ชาวมินนิโซตา สหรัฐอเมริกา ได้เล่าเหตุการณ์ว่าเธอพาลูกเข้าไปในห้องดังกล่าวเพื่อให้ลูกนอน และเธอก็เข้าไปดูลูกทุกๆ 20 นาที แต่เมื่อกลับไปดูอีกครั้งกลับพบว่า ลูกถูกตู้ลิ้นชักล้มทับไปแล้ว

ทางโฆษกของทางอิเกียได้ออกมาแสดงความเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และได้แนะนำให้ติดตั้งอุปกรณ์อย่างถูกต้อง และยึดติดเฟอร์นิเจอร์ที่มีลักษณะสูงให้มั่นคงกับผนังบ้าน ด้วยอุปกรณ์ที่มีให้กับเฟอร์นิเจอร์ทุกชิ้นค่ะ

อิเกีย เตือนให้ระวังตู้ลิ้นชักล้มทับเด็ก

และนี่เป็นคลิปวีดีโอที่นำเสนอให้บ้านที่มีเด็กเล็กได้ดูเป็นตัวอย่าง ถึงอันตรายที่เกิดขึ้นหากติดตั้งเฟอร์นิเจอร์โดยไม่ยึดติดเข้ากับผนังบ้านแล้วจะเกิดอะไรขึ้น!

https://www.youtube.com/watch?v=J6Zgx-9ATWc

ที่มา: Dailymail, CNN

เรื่องอื่นๆที่เราแนะนำสำหรับคุณ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular