fbpx
Homeเรื่องน่ารู้ข่าวแม่กำลังให้นมลูกที่รพ. ถูกชายคลั่งคว้าตัวทารกจากอกแม่ ทุ่มลงพื้น

แม่กำลังให้นมลูกที่รพ. ถูกชายคลั่งคว้าตัวทารกจากอกแม่ ทุ่มลงพื้น

เกิดเหตุชายคลุ้มคลั่ง อาละวาดแย่งเด็กอายุ 4 เดือน 15 วัน จากอกแม่ที่กำลังให้นม แล้วจับเด็กเหวี่ยงทุ่มลงกับพื้น ท่ามกลางคนไข้ที่มารอรับการรักษาที่โรงพยาบาล หลังก่อเหตุได้วิ่งหลบหนีไป แต่ก็ถูกตำรวจตามจับตัวได้

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่ โรงพยาบาลสามพราน โดยมีนางประถม แสงวิเศษ ผู้เป็นแม่ของหนูน้อยวัย 4 เดือน ได้ให้การกับตำรวจว่า ตนเองมาหาหมอเพื่อตรวจอาการเจ็บท้อง โดยเอา น้องอิง บุตรสาวมาด้วยเพราะอายุแค่ 4 เดือนครึ่ง ต้องทานนมแม่ไม่กล้าปล่อยไว้คนเดียว โดยมานั่งรอตั้งแต่ 08.00 น. คนไข้ที่มารออยู่ก่อนก็มานั่งรอแพทย์เรียกตรวจกันอย่างมากมาย

หนึ่งในจำนวนนั้นก็มีชายไม่ทราบว่าเป็นใครสวมกางเกงขาสั้นสีฟ้าสวมเสื้อยืดคอโปโลสีฟ้า นั่งอยู่ไม่ไกลระยะประมาณ 1 เมตร ตนเองก็คิดว่าเป็นคนไข้มารักษา จึงไม่ได้สนใจเป็นจังหวะเดียวกับที่ลูกร้องจึงให้นมเด็กเพื่อไม่ให้ร้อง จู่ๆ ชายคนดังกล่าวก็ลุกจากที่นั่ง ตะโกนโหวกเหวกเสียงดัง เดินเข้ามาหาแล้วคว้าลูกของตนที่กำลังให้นมอยู่หลุดออกจากมือ แล้วก็เหวี่ยงลงกับพื้นปูน ศีรษะและใบหน้าเด็กกระแทกกับพื้น แล้วตะโกนเหมือนคนบ้า ท่ามกลางคนไข้จำนวนมากที่มารอแพทย์ตกตะลึงลุกจะช่วยกันจับ แต่ชายคนดังกล่าวก็วิ่งหนีออกทางด้านหน้า รพ.ไปเฉยคนไข้ที่เห็นเหตุการณ์จึงช่วยตะโกนให้พลเปลที่อยู่ด้านหน้าอาคารช่วยกันจับแต่ก็จับไม่ได้ พยาบาลจึงโทรแจ้ง ตร.

หลังจากนั้นไม่นานก็ได้รับแจ้งจากสายตรวจว่าได้จับกุมชายคนร้ายไว้ได้ ขณะวิ่งหนีไปจนมุมห่างจาก รพ. 500 เมตร ซึ่งอยู่ในอาการบ้าคลั่ง ต้องใช้ตำรวจถึง 4 คนล็อกตัวล็อกแขนขาถึงเอาอยู่ จึงให้นำตัวไปที่ สภ.สามพราน เพื่อสอบสวน

ทางด้าน ด.ญ.สุพัตรา หรือน้องอิง แพทย์เผยว่าจากการเอกซเรย์  พบว่าสมองได้รับการกระทบกระเทือนอย่างหนัก อาจต้องผ่าตัดแต่เครื่องมือไม่พร้อมจึงให้ย้ายไปตรวจรักษา ที่ รพ.ศูนย์นครปฐม โดยได้ประสานไว้เรียบร้อย

จากการสอบสวนผู้ต้องหาที่จับกุมตัวมาได้ ทราบว่าเป็นชาวพม่า จึงให้ล่ามพม่ามาช่วยแปล ทราบชื่อนายโก เป็นสัญชาติพม่า อายุ 28 ปี แต่ก็ไม่สามารถพูดตอบโต้กันได้เพราะนายโก ยังคลุ้มคลั่งพยายามดิ้นรนจนตำรวจต้องมัดไว้และจับเข้าไปอยู่ในห้องขังให้สงบสติอารมณ์  ในเบื้องต้นนั้นได้ตั้งข้อหานายโก ทำร้ายร่างกายผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ ต้องรอใบยืนยันจากแพทย์หากถ้าเด็กเจ็บหนักต้องตั้งข้อหาเพิ่มเติมอาจเป็นพยายามฆ่า หรือฆ่าผู้อื่น เพิ่มเติม

ที่มา: khaosod

เรื่องอื่นๆที่เราแนะนำสำหรับคุณ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular